Thông tin truyện Cuồng Thám

Cuồng Thám

Lượt xem:

109

Trạng thái:

Đang cập nhật

Nguồn Truyện:

Internet
Website không giữ bản quyền truyện này.Liên hệ gỡ [email protected]
Đánh giá: 9/10 từ 19983 lượt

CUỒNG THÁM


Tác giả: Khoáng Hải Vong Hồ
Thể loại: Hiện đại, Trinh thám, Xuyên không, Hệ thống, Hài hước
Tình trạng: Đang ra
Nếu mem đã từng đọc Giải Phẫu Sư - Tân Khái Niệm Pháp Y và yêu thích nhân vật bác sĩ pháp y Mộ Dung Vũ Xuyên, thì ad tin rằng mem cũng sẽ thích nhân vật Triệu Ngọc, vì độ cà rỡn trong đời sống và độ nghiêm túc trong công việc của cả hai rất giống nhau.
????Triệu Ngọc không phải là nam chính có trí thông minh 140, hay một nam chính lạnh lùng phá án như thần, càng sẽ không là một nam chính bàn tay vàng.
????Nam chính của chúng ta là Triệu Ngọc, một tên lưu manh đầu đường xó chợ, ngày ngày chỉ biết đánh nhau không màng sống chết, cuối cùng phải chết vì bị tử hình bằng thuốc độc.
????Những tưởng cuộc đời hắn sẽ kết thúc ở đó, nhưng không ngờ hắn lại xuyên không đến một thế giới song song, nhập vào một Triệu Ngọc khác có tính cách hoàn toàn trái ngược hắn, hiền lành như cục bột, bị đồng nghiệp bắt nạt, mà lại còn là một vị cảnh sát!
Lưu manh nhập hồn vào cảnh sát!
???? Đã vậy Triệu Ngọc còn phát hiện mình có một Hệ thống lạnh lùng tên là Kỳ Ngộ, mỗi khi hắn phá được một vụ án sẽ được ban thưởng một kỹ năng thần kỳ hoặc được thăng cấp! Nghe thì có vẻ rất xịn sò nhưng kỳ thực gần như mọi quá trình phá án của Triệu Ngọc đều phải dựa vào sự cố gắng của hắn và cả tổ trọng án. Hệ thống thỉnh thoảng vẫn chơi xỏ hắn bằng những phần thưởng "có như không có".
???? Ban đầu Triệu Ngọc chỉ bắt tội phạm vì bất đắc dĩ, nhưng càng về sau hắn càng hiểu được nỗi vất vả cực khổ của những người làm nghề cảnh sát. Chẳng biết từ bao giờ công việc đó đã thay đổi tam quan của hắn, khiến hắn dần trở thành một người lương thiện, chính nghĩa và chiến đấu chống lại cái ác.
???? Bên cạnh quá trình trưởng thành trong nhận thức và sự nghiệp, song song với những vụ án ngày càng hiểm hóc đầy rẫy âm mưu, thì chuyện tình cảm của Triệu Ngọc cũng dần thay đổi.
???? Từ ban đầu Triệu Ngọc mang bản tính của một tên lưu manh phong hoa tuyết nguyệt, phải đến phố đèn đỏ để thoả mãn tâm sinh lý, rồi đột nhiên "crush" một nàng y tá xinh đẹp nhưng thất bại vì nàng đã có người yêu... Triệu Ngọc dần chú ý tới người con gái mạnh mẽ kiên cường lúc đầu luôn đối chọi gay gắt với hắn trong công việc, sau này lại là người bạn đồng hành vô cùng ăn ý trong những lần phá án, và chẳng biết đã yêu nàng từ lúc nào.
???? Tình yêu thật sự khiến hắn trở nên mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn, giúp hắn trở thành một vị cảnh sát điều tra lừng danh cả nước và nước ngoài, tuy rằng bản chất lưu manh của hắn đến chết vẫn không đổi.
???? Yếu tố hài hước trải dài trong toàn bộ truyện, bạn sẽ phải cười lăn cười bò trước những tình huống oái oăm hay những khi Triệu Ngọc lên cơn "lưu manh", cũng có lúc sẽ chảy nước mắt vì sự bi tráng và hào hùng trong truyện.
???? Đây là một bộ truyện dài đã ra được hơn 2.000 chương, bao gồm rất nhiều vụ án trong nước lẫn ngoài nước, độ phức tạp và ghê rợn cũng tăng dần theo kỹ năng phá án của Triệu Ngọc. Bạn còn chờ gì nữa mà không tự mình nhảy hố?
Cre: Giang thượng nguyệt minh


Bình luận truyện