Thông tin truyện Nhật Ký Cua Trai Của Nữ Phụ

Nhật Ký Cua Trai Của Nữ Phụ

Tác giả:

Lượt xem:

407

Trạng thái:

Đang cập nhật

Nguồn Truyện:

Internet
Website không giữ bản quyền truyện này.Liên hệ gỡ [email protected]
Đánh giá: 7/10 từ 11069 lượt

REVIEW TRUYỆN NHẬT KÝ CUA TRAI CỦA NỮ PHỤ - MAO RU

 

Tác giả: Mao Ru.
Thể loại: Xuyên không, hệ thống, dị năng, nữ phụ.
Tình trạng: Hoàn dịch.
 

Giới thiệu:

Hạ Phong Quang – cô gái bất ngờ bị rơi vào thế giới hệ thống và phải hoàn thành nhiệm vụ để có thể tích đủ 100 điểm mới có thể trở về. Cô không nhớ cô đang ở thế giới thứ bao nhiêu, chỉ biết đây là cuộc sống trong tiểu thuyết “tổng tài bá đạo” và mục tiêu của cô chính là chàng thư ký đeo kính cấm dục mang tên Bạch Trí kia.

Để có thể tiếp cận nam phụ một cách “romantic” và ấn tượng nhất, Hạ Phong Quang đã không ngại bày mưu tính kế, để có thể danh chính ngôn thuận ở bên người đàn ông ấy, cô cũng không quản việc trái lệnh của cha, hủy bỏ hôn ước vốn được định sẵn, để giúp người mình yêu trả thù, cô cũng không màng tất cả đi nhờ người khác giúp đỡ,… Mọi chuyện đều diễn ra như một tiểu thuyết ngôn tình đúng mực.

Chỉ có điều…

Khác biệt ở chỗ, mọi thứ ở Hạ Phong Quang đều rất đáng yêu, nhẹ nhàng nhưng lại ngọt thấu tim gan. Những lời cô nói, những rung động nơi cô dường như đang phản chiếu tâm hồn của bất kỳ cô gái tuổi mười sáu, đôi mươi nào. Không khiên cưỡng, không cầu kỳ, không cao sang hay quá phức tạp, tình yêu của cô cũng giống như tình yêu của bất kỳ người con gái nào khác. Với cô, nhiệm vụ không chỉ đơn giản là cua bằng được chàng trai ấy mà còn phải khiến hắn hạnh phúc, hạnh phúc trong tình yêu đích thực, thuần nhất, chứ không phải còn mang chấp niệm của những thế giới khác…

------

Giới thiệu sơ qua: Phong Quang, nữ chính của truyện, ngủ một giấc, tự nhiên thấy mình được một cái hệ thống gọi là "Cua nam phụ", mà bản thân Phong Quang cũng chính là nữ phụ của mọi câu chuyện, nhiệm vụ rất đơn giản, dĩ nhiên là cứ hoàn thành nhiệm vụ, đủ điểm, mời chị về nhà, chúng tôi quyết không giữ chị, nhưng để về nhà thì mời chị bước vào các thế giới hoàn thành các nhiệm vụ, điểm sẽ tùy độ khó của nhiệm vụ.

Đầu tiên phải chia sẻ, tác giả viết bộ này...cực kỳ là thích cua gắt. Khác với những bộ khác bước vào thế giới đầu tiên...bộ này ngay chương 1 đã bước luôn vào thế giới thứ 7, kiểu nó bị đâm nhanh luôn, mỗi thế giới tác giả viết cực kỳ khá, có đủ thể loại mà ta có thể tìm thấy nhưng đảm bảo đặc sắc đến cuối mà không thể nào đoán được, nam chính đối tượng công lược mà Phong Quang tìm là ai, tưởng không phải mà lại là đúng như vậy.

Điều đặc biệt là tác giả mỗi thế giới đều giữ nguyên cái tên Phong Quang, Hạ Phong Quang, giữ nguyên tên bố mẹ của cô, gần như không đổi, mình ban đầu cảm thấy chắc tác giả lười viết...nhưng hóa ra nó cũng có ẩn ý của mình cả.

Phong Quang, người như tên, là ánh sáng, là cơn gió mà người ta yêu thích, cô ngây thơ nhưng không ngu ngốc, cô đến với thế giới bằng một trái tim mà mình nghĩ là chân thật, không bi quan, luôn có thể tìm thấy niềm vui trong mọi truyện.

Cô là ai? Sao lại rơi vào hệ thống này? Mà bản chất hệ thống là ai?

Mỗi một thế giới qua đi, mỗi một nam phụ đều có một số điểm mà cô cực kỳ yêu thích, nhưng chung quy sự bá đạo, lòng chiếm hữu cô thì dường như không thế giới nào thay đổi.

Được một người yêu như vậy không biết là phúc hay là họa của Phong Quang nữa, nhưng có thể hiểu một điều không có cô, người kia sẽ cho cả thế giới chôn cùng, đó là bất biến giữa mỗi thế giới.

Nam chính của truyện được khắc họa qua từng thế giới, một người từng coi rằng không ai có thể bước vào sinh mệnh của mình, nhưng lại chọn Phong Quang, vì đơn giản, hắn muốn biết rằng khi sự ngây thơ thuần khiết kia, bị nhuốm màu đen tăm tối, nhiễm sự tanh tưởi của lòng người nó liệu có còn thuần khiết hay không? Nhưng Phong Quang chưa kịp nhiễm bẩn thì người đã thay đổi mất rồi.

Một người vì yêu một người mà tình nguyện biến thành dáng vẻ mà cô ấy yêu mến, che dấu mọi sự tăm tối của bản thân mình, thậm chí khi cô quyết chí ra đi, lại dám dùng mạng sống để đe dọa, xong rồi, hắn biết mình xong rồi....
Nhưng thế giới của Phong Quang khác với của hắn, Phong Quang có bạn bè, có gia đình, có nhiều niềm vui khác, thậm chí vì bố mẹ Phong Quang có thể vứt bỏ hắn ....còn hắn, hắn chỉ có mình Phong Quang, như vậy thật không công bằng...

Kết truyện có lẽ là hơi vội, nhưng so với những gì đã tác giả đã viết ở các thế giới trong truyện thì lại không vội.

Nếu như bạn thích một câu truyện đậm màu huyền bí, và có những màn cua gắt thì bạn nên đến với truyện này, đảm bảo bạn sẽ được kích thích và thỏa mãn.


Danh sách chương

Bình luận truyện