Review Phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư



Các bạn hãy xem tam sinh tam thế chẩm thượng thư bản full HD 1080, đừng tua, hay đễ í kỹ từng biểu hiện trên khuôn mặt, để í ánh mắt thái độ của Đông Hoa sẽ thấy điều mình nói về Đông Hoa bên trên rất rõ. Chứ xem mà tua rồi bản mờ mờ ảo ảo sẽ ko thấy được cái hay này đâu.


REVIEW PHIM TAM SINH TAM THẾ CHẨM THƯỢNG THƯ

Quốc gia: Trung Quốc
Đạo diễn: Dương Huyền
Diễn viên: Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba
Thể loại: Cổ trang, thần thoại
Review: Trần Hồng Ngọc

???? Lâu lắm rồi mới có phim làm mình phải xem lại lần 2 ngay sau khi xem xong lượt đầu.

???? Chắc hẳn đa số ai cũng biết nội dung Chẩm thượng thư như thế nào. Nếu Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa là Bà cô già nhất Thanh Khâu gả cho đứa nhỏ tuổi nhất Cửu trùng thiên thì Chẩm là ông già nhất lục giới bao gồm cả Cửu Trùng thiên gả cho đứa ít tuổi nhất Thanh Khâu:)). Quá trình Phượng Cửu vô tình được Đế quân cứu trong 1 lần dạo chơi ở Ma giới sau đó nàng nhất quyết giả làm tiên nga vào phủ của Đông Hoa để báo ơn, cho đến lúc suýt mất mạng rồi đến khi rơi vào giấc mộng A Lan Nhược hai người chính thức yêu nhau. Trải qua bao nhiêu hiểu lầm, rời xa, đau khổ khi đến ngày cưới vì chúng sinh thiên hạ Đông Hoa cũng ko thể có mặt, tưởng như hai người không có duyên nhưng với câu nói "ta không cần thiên mệnh bố thí" của Đông Hoa mà cuối cùng hai người vẫn có thể bên nhau.

???? Phải công nhận một điều, Chẩm thượng thư buồn cười hơn Thập lý đào hoa vì Đế Quân mặt dầy, liêm sỉ rớt xuống đất, ghen tuông vô đối, yêu vợ ra mặt ai trêu vợ anh anh táng luôn :)). Nếu Dạ Hoa cái gì cũng nuốt vào trong bụng, trầm ổn, không bao giờ cười, ko bao h thể hiện ra mặt thì đây ông Đế Quân 36 vạn năm không yêu, một khi ông đã yêu rồi thì ông làm nũng, nhăn nhó, gato, lé mắt lừa vợ, tóm lại thiếu điều viết chữ Tao đang yêu nè lên trán =)). Nhưng điểm chung là cả 2 ông Hoa đều đội vợ lên đầu và hắt hủi, tranh giành mẹ với cả con =)). Chỉ khổ thân Aly và Cổn Cổn là hai đứa bé đáng thương nhất lục giới vì bố mẹ lúc nào cũng chỉ chăm chăm đá chúng nó lên Côn Luân ở với một ông già khác tên Mặc Uyên. Đến cả lúc sắp tèo với chồng rồi mà bà Cửu bà cũng ko nhớ ra thằng con để nói với Đế quân, nói ra có phải ông í tăng 5 phần công lực mà ngồi dấy phá Tinh Quang kết giới trong nháy mắt không???

???? Chẩm thượng thư có đủ các cung bậc từ vui, buồn, sâu sắc đến bi thương, 2 tập cuối lúc Đế Quân run tay không cầm nổi chén phải giữ tay lại ko cho Phượng Cửu thấy, hay lúc Cửu khóc khi biết sự thật, biết Đế quân sắp vũ hóa mình khóc tu tu luôn. Thêm nữa là phim làm cực kỳ chỉnh chu, đầu tư, diễn viên từ già đến trẻ, từ chính đến phụ của phụ đều đẹp ngời ngời. Cao Vỹ Quang diễn Đông Hoa, Tống Huyền Nhân, Trầm Diệp thật sự xuất sắc. Mỗi người là một tính cách, biểu cảm trên khuôn mặt, ánh mắt khác hẳn nhau khiến mình không nghĩ đó là một người đóng. Là Đế Quân thì từ dáng ngồi bố đời, thần thái cao cao tại thượng khiến cả lục giới kính sợ, lạnh nhạt thờ ơ với tất cả mọi chuyện trên đời cho đến khi anh vô sỉ, biến thái khi yêu, từ khi cười nhếch mép, vênh váo, lé mắt, giả vờ đau, ghen tuông tức cười nhưng không hề mất khí chất của thiên địa công chủ cho tới khi đau khổ, bi thương, lạnh lùng Cao Vỹ Quang đều thể hiện xuất sắc. Phượng Cửu đã diễn tốt hơn rất nhiều, đoạn tinh nghịch thì khỏi nói rồi còn đoạn bi thương thì cũng diễn khá tốt, tuy không tốt bằng Đông Hoa nhưng mình hài lòng với PC ở phim này. Dàn phụ nhất là bộ ba đưa chuyện Ti Mệnh - Liên Tống - Thành Ngọc lúc nào cũng khiến mình té ngửa vì buồn cười. Rồi Trọng Lâm, Tiểu Yến... cũng đều

đóng rất đạt nhất là Tiểu Yến tráng sĩ ahaha, cứ nhìn thấy ông đó xuất hiện là thấy hài vì cái bộ mặt trẩu tre nhưng rất sĩ diện ấy.

???? Chẩm thượng thư hay ở chỗ, tuy là thần tiên nhưng tình cảm, suy nghĩ rất đời thường, tình yêu trong phim cũng ngọt ngào từ những chi tiết nhỏ khiến mình đặc biệt thích. Ví dụ như chi tiết Đế Quân trừng mặt uy nghiêm khi biết Tô Mạch Diệp nhờ Phượng Cửu cứu Quất Nặc, khi mới yêu Đế Quân nhận được kẹo hồ ly do PC làm thì yêu thích mãi không thôi, hay khi mới viên phòng xong PC làm bánh khoai môn Đế Quân giữ bánh trong miệng lắc lư đút cho PC cùng ăn. Khi anh hùng hồn bắn thẳng 3 chưởng vào Miểu Lạc vì ai bảo chị làm vợ anh bị thương, anh đến anh trả thù cho vợ tiện thể dằn mặt từ sau mà còn làm vợ tao bị thương, tao băm nát :)). Chi tiết mình thích nhất có lẽ là Đế Quân rất hay hôn lên trán Phượng Cửu, hay ôm chặt Phượng Cửu vào lòng. Tay xoa xoa ở cổ, ở vành tai, đặc biệt ánh mắt toát ra vẻ yêu thương trìu mến và cưng chiều hết mức. Hay có những câu khiến mình tháy được rõ sự yêu chiều như: sau này khi nàng tình ta biết dỗ dành nàng như thế nào đây? Hay đoạn nói bằng khẩu hình Đánh hay lắm lúc ở lễ binh tàng, lúc nắm chặt tay Phượng Cửu nói rằng muốn đưa nàng về Bích Hải Thương Linh... Tính ra rất nhiều câu nói, chi tiết ngọt ngào. Chẳng phải ngoài đời mình cũng dễ chết bới nhưng chi tiết nhỏ đó hay sao haha.

???? Kết luận: đối với mình Chẩm thượng thư là một phim xuất sắc. Nội dung hay, bám sát nguyên tác đến từng câu nói, có những đoạn còn chi tiết và cặn kẽ hơn truyện. Kết cấu chặt chẽ, kĩ xảo xịn, diễn viên đóng tốt. Chẩm và Thập lý đào hoa chính thức là hai phim mình có thể xem đi xem lại nhiều lần.
Các bạn hãy xem bản full HD 1080, đừng tua, hay đễ í kỹ từng biểu hiện trên khuôn mặt, để í ánh mắt thái độ của Đông Hoa sẽ thấy điều mình nói về Đông Hoa bên trên rất rõ. Chứ xem mà tua rồi bản mờ mờ ảo ảo sẽ ko thấy được cái hay này đâu.

Bình luận