Review Phim Then Came You



Mình vừa coi xong phim Then Came You vừa sụt sùi nước mắt nước mũi mà viết cái review này đây  nội dung phim không mới, một cô nàng sắp chết gặp một anh chàng sợ chết và tạo thành tình bạn vừa đẹp vừa cảm động


REVIEW PHIM THEN CAME YOU
Đạo diễn: Peter Hutchings 
Diễn viên: Asa Butterfield, Maisie Williams, Nina Dobrev

???? Mình vừa coi xong phim vừa sụt sùi nước mắt nước mũi mà viết cái review này đây  nội dung phim không mới, một cô nàng sắp chết gặp một anh chàng sợ chết và tạo thành tình bạn vừa đẹp vừa cảm động. Tính ra thì plot có hơi giống The Fault In Our Stars kết hợp với The End Of The F***ing World, điểm khác biệt nhất là Skye và Calvin chỉ là bạn, bạn thật 100% không hề dính tí romance nào. Đó cũng chính là lí do mình cảm thấy phim này thật hơn, vì nó không bị hường phấn hoá. Chỉ là một tình bạn từ trên trời rơi xuống và những cuộc phiêu lưu của 2 người.
  SPOILER ALERT nếu không muốn bị spoil vui lòng bỏ qua đoạn này và nhảy tới đoạn cuối
???? Nói là phiêu lưu, nhưng căn bản nó là Calvin bị một cô nàng trời ơi đất hỡi ở đâu ra lôi kéo đi làm những chuyện điên rồ trong cái To Die List của mình. Skye biết rõ là mình sẽ chết, nên cô quyết tâm làm những chuyện điên rồ như lái xe cứu hỏa, bị bắt giam, xin số điện thoại của crush và đấm vào mặt ai đó :)) Calvin là điển hình của social awkwardness, vì một chuyện xảy ra khi còn bé mà anh luôn sợ chết, sống một của sống tẻ nhạt và không có mục đích đến khi Skye đâm đầu vào thế giới của mình, bắt cậu làm những chuyện mà mình chưa bao giờ làm, khiến cậu cười và từ từ vượt qua chướng ngại tâm lí của mình. 2/3 phim mang sắc màu tươi sáng, hài hước để khán giả bị cuốn vào mối quan hệ của hai người và rồi bị dập tơi bời vào khúc cuối. Phân đoạn Calvin học cách đối mặt với bạn thân

của mình đang đấu tranh với tử thần hàng ngày và thay cô hoàn thành ước nguyện là khúc lấy nước mắt của mình nhiều nhất  
???? Thật ra thì phim không tính là nổi lắm, mình tìm thấy nó căn bản là vì mê trai :))) celebrity crush Asa Butterfield đóng vai nam chính cùng với Maisie Williams (aka Arya trong GoT). Đầu tiên phải nói là 2 người này đóng cặp với nhau quá xuất sắc. Sự tương tác giữa Skye với Calvin vừa dễ thương vừa cảm động mà vẫn đúng chuẩn tình bạn còn lãng mạn hơn tình yêu. Phim không phải lối mòn teen drama, không có phân đoạn cãi cọ ì đùng nghỉ chơi chơi lại abcd. Hơn một tiếng rưỡi là quá trình cô bé vui tươi có phần nổi loạn Skye chấp nhận sự thật là cô sẽ chết, và anh chàng social awkward Calvin học cách sống hết mình từ Skye. Điểm duy nhất mà mình hơi lấn cấn chắc là crush của Calvin, không phải dở, chỉ là hơi không cần thiết.
???? Anyway, phim tương đối ổn, hơi bị lối mòn nhưng diễn viên và đạo diễn cao tay thì vẫn lấy nước mắt khán giả như thường.

Bình luận