Review Truyện Ảnh Vệ Xuyên Đến Thật Dễ Nuôi



Ảnh Vệ Xuyên Đến Thật Dễ Nuôi là một câu chuyện hài hước và đầy ngọt sủng các bạn có thời gian hãy đọc nó nhé


ẢNH VỆ XUYÊN ĐẾN THẬT DỄ NUÔI



Tác giả: Bản Sắc
Thể loại: Xuyên không, cổ xuyên kim, ngôn tình, ngọt sủng, nữ tôn
Số chương: 129 chương + 4 ngoại truyện
Tình trạng: Hoàn
Yến Thanh Vi là một nữ cảnh sát thuộc bộ phận kiểm tra dấu vân tay và quản lý súng ống. Ngày nọ, cô bị cấp trên gạch tên khỏi danh sách khen thưởng, rồi vì muốn về nhà nhanh mà vòng lên cao tốc và bị lạc đường. Lạc đường thì thôi đi, khi cô dừng tại một trạm xăng, ăn một ít đồ nhẹ và muốn đi vệ sinh thì toilet khóa cửa vì sửa chữa.
Mẹ kiếp!
Hôm nay đã xui xẻo như vậy lại không có nơi giải quyết nỗi buồn. Vì vậy, là một cô gái mang tư tưởng mới: người sống không thể bị nước tiểu nghẹn chết; vì thế, Yến Thanh Vi đã gặp được nam chính đáng yêu của chúng ta ở bụi cỏ.
Ảnh Thập Tam là một ảnh vệ của nữ hoàng ở thế giới nữ tôn. Trong một lần làm nhiệm vụ, anh đã phạm sai lầm khiến nhiệm vụ thất bại, lại bị trọng thương. Anh biết, dù trở về cũng không thể sống sót nên trốn tới nơi hoang vu. Vốn tưởng rằng, anh cứ thế mà chết đi, ai ngờ, anh lại lạc tới một thế giới lạ lùng. 
Lần đầu tiên mở mắt ra, anh thấy Yến Thanh Vi – người không chỉ có gương mặt mà cả hơi thở cũng giống chủ nhân của Thập Tam, anh vô cùng kinh hãi. Anh nghĩ rằng chủ nhân sẽ trừng phạt anh, chỉ dám khúm núm trước mặt Yến Thanh Vi.
Vậy mà nữ cảnh có suy nghĩ khác lạ lại nghĩ tên trước mặt là một kẻ chịu ngược cuồng, thích cùng người ngoạn SM, dù cho cô liên tục phủ nhận hay tức giận, Thập Tam vẫn thế. Vẫn khúm núm sợ hãi, thậm chí là quỳ xuống dưới chân của cô. Cuối cùng, sau khi nghe anh nói, Yến Thanh Vi cũng ngộ ra, hóa ra là xuyên không.
Vì Yến Thanh Vi đã mang anh về nhà, và vì anh bám cô riết như gà con bám gà mẹ, thế nên Yến Thanh Vi đành chứa chấp anh. Để anh hòa nhập với một thế giới mới, cô bắt tay đào tạo anh trở thành một con người hiện đại bình đẳng, tự do, dân chủ. Anh không được gọi cô là chủ nhân, không được quỳ xuống, cũng không được yếu đuối mau nước mắt. Nhưng có lẽ, Yến Thanh Vi nào biết, Ảnh Thập Tam vốn chẳng yếu đuối, ngây thơ như cô nghĩ. Mọi sự yếu đuối, ngây thơ, ngu ngốc hay ngoan ngoãn của anh chỉ để cho cô chứng kiến mà thôi; còn với người ngoài, anh vẫn là một chàng trai lãnh đạm mạnh mẽ. Ảnh Thập Tam ghét tất cả phụ nữ ngoại trừ Yến Thanh Vi, cho nên, ngoài cô ra, đừng ai mong có thể động chạm vào anh.
Câu chuyện này tiến triển chậm rãi, đưa người đọc từ vui vẻ sảng khoái đến buồn bã thương hại. Hài hước khi Yến Thanh

Vi đưa Ảnh Thập Tam đi gặp đám ‘bạn xấu’ của cô, anh tưởng cô bán anh đi làm kĩ nam, anh quỳ xuống khóc lóc cầu xin. Thương xót khi hai người hiểu lầm nhưng chẳng ai chịu nói ra, rồi Yến Thanh Vi đuổi Ảnh Thập Tam ra khỏi nhà.
Yến Thanh Vi có bạn có bè, có người thân, dù thiếu một Ảnh Thập Tam, có lẽ cô không cảm thấy gì. Nhưng với Ảnh Thập Tam thì khác, trong thế giới lạc lõng và xa lạ này, anh chỉ có mình cô thôi. Vì vậy, dù bị đuổi đi, Ảnh Thập Tam vẫn lặng lẽ theo sau cô, bảo vệ cô gái mình yêu thương và tôn sùng.
“Ảnh vệ xuyên đến thật dễ nuôi” của Bản Sắc là một câu chuyện hài hước và đầy ngọt sủng. Tuy nhiên, mình đánh giá đây là một truyện hài kén người đọc. Nó không phù hợp cho những bạn đọc thích trắc trở hoặc cao trào, cũng không phù hợp với những bạn đọc không thích mạch truyện chậm rãi, và cũng không thích hợp với độc giả ưa 3s và không thích nam chính yêu đuối. Dù sao thì, hãy thông cảm rằng, nữ chính trong truyện đã hai mươi sáu tuổi và cũng từng yêu đương, nam chính vốn là người xuyên đến từ thế giới nữ tôn. Cảnh báo thêm cho mọi người, dù nam chính xuyên đến hiện đại nhưng thể chất cơ thể không thay đổi. Vậy là anh chàng mang thai và sinh con của hai người nha. Một điểm trừ nho nhỏ của truyện đó chính là để nam nữ chính sau khi sống hết một đời lại được xuyên về cổ đại – thế giới ban đầu của nam chính. Nếu dừng lại ở đoạn cùng nhau sống hết một đời thì câu chuyện sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều. Ý kiến đánh giá của reviewer cũng chỉ là một phần nhỏ, để hiểu rõ hơn về câu chuyện, hãy đón đọc truyện nhé!
 

Đọc truyện tại: https://truyen5zz.com/anh-ve-xuyen-den-that-de-nuoi

Bình luận