Review Truyện Bá Đạo Tổng Tài Giới Tính Nữ



Bá Đạo Tổng Tài Giới Tính Nữ tuy khúc đầu hơi rối, nhưng càng đọc sẽ càng cảm thấy truyện dễ thương, hài hước, đọc khá thoải mái. Nên nếu ai đang muốn tìm bộ nào sa điêu đọc để cười đã thì “Bá đạo tổng tài giới tính nữ” có lẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.


BÁ ĐẠO TỔNG TÀI GIỚI TÍNH NỮ


Tác giả: Tiêu Tửu Ca
Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, hào môn thế gia, nữ giả nam trang, #SỦNG_NGỌT, hài hước, nhẹ nhàng, HE.
Độ dài: 111 chương + 2 PN
Tình trạng: Hoàn cv - chưa edit.
Giới thiệu:
Liễu Trúc An vô tình xuyên vào một bộ truyện ngôn tình cẩu huyết Mary sue.  
Trong truyện đang tới giai đoạn bá đạo tổng tài nam phụ cầu mà không được nên đối với nữ chủ cường thủ hào đoạt, nữ chủ thì tìm mọi cách chạy thoát khỏi tay tổng tài dù trong bụng còn đang mang cốt nhục của tổng tài.  
Theo lý thuyết, chuyện yêu hận tình thù giữa nam nữ chính cùng với một loạt nam xứng vốn không liên quan tới cô, vì người cô xuyên không phải nữ chính. So với xuyên thành nữ chính nhu nhược đáng thương thì tình trạng bây giờ của Liễu Trúc An tốt hơn một chút…
Cô trực tiếp xuyên thành nam phụ bá đạo tổng tài, người cường thủ hào đoạt nữ chính đến mang thai, còn khiến nữ chính lo sợ trốn chạy.  
Nữ chính đã chạy, lại không qua bao lâu nam phụ như Liễu Trúc An liền hết xuất diễn, nhưng tạm thời đó không phải là điều cô quan tâm nhất. 
Bởi vì cô đang lâm vào trầm tư.
Thế giới này, có phải hay không có chỗ nào không đúng lắm… Chẳng lẽ chỉ cần là bá đạo tổng tài thì có thể làm cho nữ chính mang thai được sao???
Nhưng thân thể này là giới tính nữ cơ mà!!!

Lâu rồi mình mới tìm đọc một bộ xuyên sách mang thuộc tính sa điêu, hài hước. Đây là một bộ truyện lúc đầu đọc có hơi rối loạn, vì cả Liễu Trúc An và nguyên nữ chính (kiêm luôn vai trò phản diện) Bạch Tử Liên đều mang theo hệ thống bên người. 
Hệ thống của Liễu Trúc An là hệ thống cứu vớt “nam phụ” và giữ gìn thế giới, còn của Bạch Tử Liên là hệ thống virus muốn hấp thụ hết khí vận của mọi người để phá hủy thế giới này. 
Đầu tiên cần làm rõ cho mọi người một vấn đề, trong truyện sẽ xuất hiện tới 2 Liễu Trúc An.
Liễu Trúc An đầu tiên chính là Liễu Trúc An đã xuất hiện ở phần giới thiệu phía trên, chính là nữ chính của chúng ta. Nữ chính Liễu Trúc An của chúng ta vốn là một cô gái bình thường, được sinh ra và lớn lên trong một gia đình ấm áp bình dân. Cô là kiểu người ấm áp, biết quan tâm chăm sóc mọi người, yêu trẻ con và luôn sống vui vẻ, lạc quan. 
Liễu Trúc An là người mạnh mẽ, nhưng cũng có nhiều nét nữ tính đáng yêu như thích màu hồng, diện váy xinh… Nên biệt danh của cô chính là Liễu nhuyễn manh.
Liễu Trúc An thứ hai chính là nguyên chủ tổng tài Liễu Trúc An, biệt danh Liễu bá tổng. Liễu bá tổng sinh ra và lớn lên trong sự nghiêm khắc của người mẹ và sự vô tâm chỉ lo công việc của người cha. Liễu bá tổng là một người cực thông minh, lạnh lùng và khắc chế, cô là con người của công việc và theo chủ nghĩa không kết hôn, vốn dĩ Liễu bá tổng định mang theo giới tính nam đến hết cuộc đời này và dành cả đời để tạo ra một đế chế thương nghiệp hùng mạnh. Nhưng rồi dự định đó bị phá hủy chỉ vì một Bạch Tử Liên, vì Liễu bá tổng đã bị Bạch Tử Liên viết cho một kết cục sẽ c hết vì cô ta, để lại toàn bộ tài sản cho cô ta. 
Và Liễu nhuyễn manh chính là người mà hệ thống đưa đến để giúp đỡ Liễu bá tổng thoát khỏi sự khống chế của Bạch Tử Liên. Ngược lại, Liễu bá tổng cũng sẽ giúp Liễu nhuyễn manh sớm thích nghi với thân phận tổng tài bá đạo kia.
Nói vậy có lẽ mọi người sẽ nghĩ đây là một cuộc chiến giữa Liễu Trúc An và Bạch Tử Liên đúng không? Nhưng thật ra câu chuyện đơn giản và hài hước hơn mọi người nghĩ nhiều. Vì sức chiến

đấu của Bạch Tử Liên không cao, hệ thống của cô nàng này cũng khá vô dụng, chưa làm được gì nhiều thì các nam phụ đã từ từ thức tỉnh, vội vàng xách dép chạy khỏi ma trảo của Bạch Tử Liên. Nên chưa chính diện đấu với nhau thì phía nữ phản diện đã tự thua rồi.
Vì thế truyện chủ yếu là về cuộc sống hài hước của Liễu nhuyễn manh và cách Liễu bá tổng dạy dỗ người kế nghiệp bất đắc dĩ của mình. 
Những câu chuyện sa điêu giữa Liễu nhuyễn manh với mọi người xung quanh mình, ai cũng hài hước đáng yêu. 
Là anh bạn đầu bếp Thẩm Dịch Thần đẹp trai, nấu ăn ngon nhưng lấy phải kịch bản bá đạo tổng tài mất trí nhớ lưu lạc tha hương.
Là cậu em trai khác cha khác mẹ Hàn Tiếu  n thích phản nghịch, trẻ trâu nhưng sợ Liễu bá tổng vô cùng, Liễu bá tổng nói một không dám nói hai.
Là vị học trưởng luật sư Tống Hạo Thiên cuồng công việc, vẻ ngoài tinh anh nhưng mang thuộc tính nhiều chuyện, hóng hớt.
Là anh “nam phụ thâm tình” Trịnh Sơ Hàm đam mê nuôi chó mèo, thích Harry Potter và cực sợ “nữ phù thủy” Bạch Tử Liên.
Còn cậu em cùng cha khác mẹ Liễu Bách Nam cực kỳ dễ thương và đáng yêu.
Tóm lại là có một dàn hệ thống nhân vật đồ sộ và rất thú vị cho bạn khám phá.  
Tuyến tình cảm của bộ này không có nhiều, nam chính của chúng ta chính là anh đầu bếp mang thuộc tính tổng tài mất trí nhớ Thẩm Dịch Thần. Anh là đầu bếp chuyên dụng của Liễu nhuyễn manh, lúc đầu do mất trí nhớ nên nam chính của chúng ta hơi chậm tiêu, suốt ngày bị Liễu nhuyễn manh đùa dai bắt nạt, sau này khi có lại trí nhớ rồi thì… anh vẫn bị Liễu nhuyễn manh bắt nạt, nhưng lần này là do cam tâm tình nguyện :)))
Bộ truyện này tuy khúc đầu hơi rối, nhưng càng đọc sẽ càng cảm thấy truyện dễ thương, hài hước, đọc khá thoải mái. Nên nếu ai đang muốn tìm bộ nào sa điêu đọc để cười đã thì “Bá đạo tổng tài giới tính nữ” có lẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Bình luận