Review Truyện Băng Vệ Sinh Không Thành Vấn Đề



Trầm Quan khi tỉnh dậy, hốt hoảng phát hiện ra, mình - từ một người đàn ông đẹp giai, sự nghiệp chói lòa, hiện giờ trở thành một bao Sophie có cánh. Từ một người đàn ông nhà cao cửa rộng, giờ phút này xếp chung trên giá siêu thị với một đống các loại băng vệ sinh khác, ngày ngày nhìn người đi qua kẻ đi lại, không thể làm gì. Thậm chí còn không ai thèm mua Trầm Quan.


BĂNG VỆ SINH KHÔNG THÀNH VẤN ĐỀ

Tác giả : Tiểu Hắc Hùng.

Thể loại : Đam mỹ, đoản văn, công xuyên qua làm băng vệ sinh, mơ mơ thực thực, HE.

Độ dài : 9 chương ngắn.

Tình trạng : Hoàn edit

________________

Nói tới xuyên không, bạn sẽ nghĩ tới điều gì đầu tiên?

Nam chính xuyên vào làm hoàng đế, một tay hô mưa gọi gió; nữ chính xuyên vào làm sủng phi, có một màn tranh đấu hậu cung thật hoành tráng?

Hay là đang từ một người nghèo rớt, khi tỉnh dậy phát hiện ra hình sở hữu hàng trăm cơ nghiệp lớn nhỏ trên thế giới, đứng top 10 những người giàu có và quyền lực nhất?

Nhưng rất tiếc, những điều tốt đẹp ấy không xảy ra với Trầm Quan. Trầm Quan cũng xuyên không, nhưng không xuyên thành hoàng đế, cũng không xuyên thành CEO lừng lẫy linh tinh gì đó, mà xuyên thành một bịch băng vệ sinh. Vâng, bạn không đọc nhầm đâu, là một bịch băng vệ sinh. :v

Trầm Quan khi tỉnh dậy, hốt hoảng phát hiện ra, mình - từ một người đàn ông đẹp giai, sự nghiệp chói lòa, hiện giờ trở thành một bao Sophie có cánh. Từ một người đàn ông nhà cao cửa rộng, giờ phút này xếp chung trên giá siêu thị với một đống các loại băng vệ sinh khác, ngày ngày nhìn người đi qua kẻ đi lại, không thể làm gì. Thậm chí còn không ai thèm mua Trầm Quan.

Tiểu công xuyên thành một bịch Sophie có cánh, hơn nữa còn thảm tới mức không ai thèm mua.

Hứa Tư - học đệ của Trầm Quan, một ngày nọ đi mua đồ trong siêu thị, đúng lúc BVS đang giảm giá, thế là hốt ngay Trầm Quan. Mà lúc bỏ bịch BVS từng là học trưởng của mình vào giỏ, Hứa Tư cũng không nghĩ gì nhiều. Bởi cậu chỉ muốn mang về làm vui lòng bạn gái.

Đúng thế, đừng hiểu lầm, Hứa Tư không dùng BVS. Bạn gái của Hứa Tư mới là người dùng BVS.

Suýt chút nữa, Trầm Quan đã bị chiếm tiện nghi, bị “sử dụng” rồi. Nhưng may quá, Hứa Tư vừa mua Trầm Quan về nhà, thì bạn gái lại đòi chia tay. :v

Thế là BVS Trầm Quan trở thành vô dụng, bị ném một góc trong nhà, không ai đả động tới. Hứa Tư vì “đau buồn quá độ” bởi một cuộc “sang chấn tâm lí hậu chia tay” mà cũng quên béng luôn sự có mặt của một món đồ - không - nên - có - trong nhà đàn ông độc thân. Vậy là Trầm Quan cứ nằm một góc, ngày ngày chứng kiến Hứa Tư sinh hoạt.

Hoàn cảnh này khá giống việc biến thái theo dõi người ta, nhưng Trầm Quan đây là bất đắc dĩ mới phải như vậy. Mà cũng nhờ xuyên qua thành một cái BVS Sophie có cánh, Trầm Quan mới “khai quật” ra bí mật của học đệ: Hóa ra Hứa Tư thích Trầm Quan lâu rồi.

Dù rằng sự “khai quật” này không vui vẻ lắm. Vì Trầm Quan nghe thấy bạn Hứa Tư hỏi, “Ả biết cậu thích cái tên Trầm Quan trẻ trâu đó chứ?” Lần đầu tiên Trầm Quan nghe thấy có người mắng mình “trẻ trâu”.

Nhưng việc này cũng không ảnh hưởng gì mấy tới chuyện Trầm Quan dần dần nảy sinh tình ý với Hứa Tư.

Cũng giống như khi không hẹn mà gặp trong siêu thị, bây giờ hai người lại không hẹn mà gặp trong “mộng xuân”. Cũng may trong mộng, Trầm Quan vẫn là một tiểu công khỏe mạnh đẹp giai, chứ không phải lấy tư thế một bao Sophie có cánh để “ấy ấy” với tiểu thụ. =))

Cứ tưởng cuộc sống sẽ chỉ trôi qua như thế: Trầm Quan ban ngày là một bao Sophie có cánh, ban đêm thành sắc lang trèo vào mộng Hứa Tư “làm” cậu chết đi sống lại; thì một ngày kia, bạn thân Hứa Tư đến, nhìn thấy “Trầm Quan”, liền tàn nhẫn “xé” ảnh ra.

_

Nội tâm của Trầm Quan bấy giờ:

“Thao! Ngươi muốn xem băng vệ sinh làm gì? Trầm Quan nhận thấy lớp vỏ Sophie của mình đã bị xé ra hoàn toàn, hắn thật may mắn không có cảm giác đau đớn, chẳng lẽ linh hồn của hắn không phải bám vào cái lớp

vỏ bao vệ sinh mà là trong cái băng vệ sinh? Còn là một miếng băng nữa chứ?

...

Trầm Quan đã khiếp sợ vô cùng, nếu theo góc độ của một cái băng vệ sinh mà nói, hắn lúc này đang bị người ta phân thây…”

_

Thế nhưng BVS Trầm Quan “chết”, Trầm Quan thật lại về với thân xác tổng tài thành công :v ảnh chạy ra siêu thị gặp ngay Hứa Tư và tự hứa mình sẽ “bên nhau trọn đời”.

Rồi sau đó?

Hết chuyện.

...

Sau khi đọc xong truyện này không hiểu sao mình cứ có cảm giác rờn rợn khi đi qua mấy giá xếp BVS ở siêu thị, trong đầu bổ não ra kha khá thứ. Không biết chuyện xuyên thành BVS có thật không? Có phải mình đã vô tình “xé rách” vô số sinh linh hay không? Đây là di chứng của việc đọc một motifs truyện lạ và độc như thế này đây :v.

“Băng vệ sinh không thành vấn đề": là một bộ đam mỹ hài tiêu chuẩn, đọc giải trí cũng rất được. Không có âm mưu thủ đoạn, cũng không có tra nam tiện nam này kia. Trong truyện có ghi Trầm Quan bị mưu hại tông xe nên mới bị xuyên vào BVS, lại thêm sự nghiệp lừng lẫy thì mình nghĩ ảnh phải là tổng tài khốc suất bá duệ gì đó cơ. :v Thế nhưng lúc đọc truyện thì mình thấy ảnh hơi bị hài hước, thậm chí còn như mắc bệnh xà tinh (bệnh thần kinh ấy) Nội tâm của ảnh cũng phong phú dữ lắm. Hứa Tư thì kiểu tiểu thụ hơi yếu đuối một chút, thấy bảo bạn gái bỏ đi bỏ lại mấy lần rồi mà cậu vẫn cứ cưng chiều rồi tha thứ blah blah… điển hình của nhược thụ đấy nhỉ?

9 chương truyện không dài, không có cao trào đáng kể, đọc cũng khá thoải mái. Nhưng mình chỉ đánh giá cao ở nội dung sáng tạo, chứ thực ra “Băng vệ sinh không thành vấn đề” không phải một truyện khiến mình phải ồ lên rằng “Hay lắm đó”. Nhưng nếu bạn đang cần tìm một bộ truyện ngắn để giải trí, thì có thể suy nghĩ về truyện này xem sao nhé.

Chúc các bạn đọc vui. <3

Bình luận