Review Truyện Đại Lý Tự Khanh



Đại Lý Tự Khanh truyện hay nè, đọc vì thấy có H nhưng đọc xong rồi lại ước gì H ít lại vì cốt truyện khá cuốn.


ĐẠI LÝ TỰ KHANH
 


Tác giả: An Ni Vi
Editor: Chè mè đen
Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, HE, Song C, H văn, Phá án, Cung đình hầu tước, HE.
Độ dài: 85 chương + 7 ngoại truyện 
Trạng thái: Đã hoàn.
[Văn án]
Đại Lý Tự Khanh Tô Mạch Ức là người chính trực, luôn là người trong mộng của các nữ tử chốn khuê phòng ở Thịnh Kinh. Với tướng mạo xuất trần như thế, nhưng hắn lại có danh tiếng là đệ nhất ác quan không sợ thần ngại quỷ trên quan trường ở Thịnh Kinh.
Ngày thường thẩm vấn các vụ án, câu nói mà Tô Mạch Ức nghe nhiều nhất là “Xin đại nhân tha mạng”.
Nhưng chưa từng nghĩ có một ngày, vào lúc đêm khuya thanh vắng ở chốn không người, dưới ánh sáng mờ ảo, có người thốt lên câu “Xin đại nhân tha mạng” lại khiến xương cốt hắn mềm nhũn.
****
Mười hai năm giả nam, mười năm học tập gian khổ.
Thật vất vả mới bước lên được con đường hình ngục, Lâm Vãn Khanh một lòng muốn lật lại vụ án chết oan của Tiêu gia năm xưa.
Nhưng nàng gặp phải một nam nhân rất khó tính.
Vào một đêm giông bão, Tô đại nhân bị người ta bỏ thuốc, dựa vào một chút thanh minh cuối cùng đã nhốt mình trong phòng hồ sơ của Đại

Lý Tự.
Tuy nhiên cũng trong đêm ấy, Lâm Vãn Khanh, người đang tìm manh mối về vụ án oan của Tiêu gia, cũng tình cờ có mặt ở đó.
************************
[Đánh giá của một số độc giả]
- Truyện hay nè, đọc vì thấy có H nhưng đọc xong rồi lại ước gì H ít lại vì cốt truyện khá cuốn.
- Mới đọc xong hôm qua, nhiều khúc hài ẻ luôn.
- Nhảy đi các bạn. =)))) Truyện này cả nam9 và nữ9 đều kiểu yêu mến đối phương. Tình trong như đã mặt ngoài thì chối đây đẩy nè. Thi thoảng tác giả quăng vài miếng Hài k nhặt được mồm luôn :)) Nam9 thì vừa thông minh vừa sắc sảo lại thâm trầm lạnh lùng. Nữ9 thông minh nhưng có tấm lòng trong sáng thi thoảng thấy hơi ngốc nghếch. Nói chung nhảy điiiii

Bình luận