Review Truyện Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ



Khác với những bộ xuyên nhanh trước đó mình đọc chỉ có nữ chính làm nhiệm vụ thì Tô Duệ trong Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ của chúng ta tức nam chính cũng trở thành một người làm nhiệm vụ. Tô tướng quân của chúng ta có nhiệm vụ sửa chữa thế giới, tác hợp nam nữ chính với nhau, nhiệm vụ trái ngược hoàn toàn với Tô Vãn


HẮC HÓA ĐI BẠN GÁI CŨ

Tác giả: Muội muội thích ăn thịt
Thể loại: Xuyên nhanh, 1vs1, chữa lành
CP: Nữ lạnh lùng × Nam tướng quân si tình
Tình trạng: Đang edit
Review bởi: Rabbitlyn
Chỉnh ảnh: Jas

???? Giới thiệu:
Nữ chính của câu chuyện chính là Tô Vãn là một cô gái được đồn là chuyên phá hư vị diện, lần này khi xuyên qua các thế giới cô lấy thân phận "Vật hy sinh bạn gái cũ", chấp nhất với ý định làm thế nào để giết chết nam, nữ chính.

___Quả nhiên Tình Yêu, Chân Ái đều là mây trôi.

???? Lâu lắm mới kiếm được một bộ xuyên nhanh hợp khẩu vị và khiến mình đọc không dứt sau "Nữ phụ có độc". "Hắc hoá đi bạn gái cũ" là câu chuyện xoay quanh Tô Vãn là một người làm nhiệm vụ phá hoại mối quan hệ của nam nữ chính trong vai trò bạn gái cũ của nam chính aka nhân vật lót đường cho nam nữ chính. Tại sao tra nam tiện nữ lại hạnh phúc bên nhau, đó là suy nghĩ của Tô Vãn mỗi khi tiến vào một thế giới. Vậy thì cô phải ra sức phá hoại cho chúng nó khỏi hạnh phúc và cô chưa từng thất bại trong bất cứ nhiệm vụ nào. Tô Vãn sống lạnh lùng, kiếm điểm ở mỗi nhiệm vụ hòng vượt qua Từ Sách. Suốt bao năm đó luôn là mục tiêu của cô, thế rồi cho đến một ngày cô gặp được Tô Duệ mọi thứ đã thay đổi. Đó là lần Tô Vãn xuyên vào một thời đại nhập vai Quận chúa - chị gái cùng cha khác mẹ của Tô Duệ. Tô Duệ aka Tô tướng quân là chiến thần thời đại ấy, ai nghe tên cũng sợ mất mặt không dám đụng. Cả đời anh là phải bảo vệ chị gái cho dù bằng cách cực đoan nhất. Tiếp xúc với linh hồn Tô Vãn trong thân xác chị gái, anh nhận ra đó không phải chị gái mình và anh đã yêu cô gái ấy. Chính vì thế khi Tô Vãn rời khỏi thế giới của anh, anh đã ra sức hủy diệt thế giới ấy. Thật may vì khi thế giới đó sắp sụp đổ Tô Duệ được Từ Sách mang về thế giới nhiệm vụ, để rồi từ đây Tô tướng quân đi trên con đường thê nô không lối về.

???? Sau khi rời khỏi thế giới có Tô Duệ, Tô Vãn vẫn tiếp tục làm các nhiệm vụ khác như bình thường chỉ là bản thân cô không hề hay biết trái tim mình đã dần chứa đựng một người. Các thế giới Tô Vãn làm nhiệm vụ khá là đặc sắc, có thể kể tới một số thế giới. Thế giới "Ác mộng thứ chín", chín con người trong một tai nạn xe rơi vào một giấc mộng ở đó người sống ta chết, chỉ có người sống cuối cùng mới là kẻ chiến thắng. Thế giới "Nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật" ở đó Tô Vãn không có kí ức gì về người mình nhập vai, không biết gì về cốt truyện, mục đích của cô là phải làm sao sống qua ba mươi ngày. Thế giới võng du nơi cô bị toàn thế giới truy sát vì tra nam và bạch liên hoa, cuối cùng khiến tra nam và bạch liên hoa

không dám lên mạng chơi game nữa. Nói chung Tô Vãn đã cứu vớt cuộc đời của các nữ phụ tránh kiếp lót đường cho nam nữ chính.

???? Khác với những bộ xuyên nhanh trước đó mình đọc chỉ có nữ chính làm nhiệm vụ thì Tô Duệ của chúng ta tức nam chính cũng trở thành một người làm nhiệm vụ. Tô tướng quân của chúng ta có nhiệm vụ sửa chữa thế giới, tác hợp nam nữ chính với nhau, nhiệm vụ trái ngược hoàn toàn với Tô Vãn. Từ nhiệm vụ đầu vô tình gặp nhau, đến các nhiệm vụ sau Tô tướng quân cướp được máy dò, Tô Vãn làm nhiệm vụ nào Tô tướng quân sẽ theo vào nhiệm vụ đó để giúp đỡ vợ. Ai mà tin được Tô tướng quân sẽ mải mê xem phim truyền hình học cách tán vợ, lúc sắm vai giám đốc bá đạo truy vợ thất bại, anh chàng đã được khai sáng bằng cách ra sức khoe ân ái. Ở thế giới võng du, thân là người có cấp cao nhất toàn sever, Tô tướng quân dùng băng tạo ra chữ "Tiểu Vãn, anh yêu em". Trong thế giới công nghệ cao, Tô tướng quân cũng chỉ đi theo con đường khoe ân ái. Quan trọng nhất phải kể tới thế giới tu tiên thử luyện khi các bộ người chết ta sống, Tô tướng quân bị phong ấn kí ức vẫn bảo vệ vợ đến cùng. Tô tướng quân lạnh lùng tàn nhẫn, ra tay quyết đoán chỉ bán manh với một mình vợ. Chính nhờ có Tô Duệ mà Tô Vãn đã lấy lại được niềm tin vào con người, lấy lại được tình yêu tưởng chừng đã mất trong cô. Đặc biệt là Tô Vãn cũng có một quá khứ đầy đau thương nên khi Tô tướng quân biết được cũng đã tìm cách bù lại cho vợ mình.
Rate: 3/5

Link đọc https://truyen5zz.com/hac-hoa-di-ban-gai-cu

Bình luận