Review Truyện Nam Sinh Xinh Đẹp Biến Thành Mèo Nhà Tôi



Nam Sinh Xinh Đẹp Biến Thành Mèo Nhà Tôi là một bộ truyện ngôn tình hết sức ngọt ngào, ngọt đến mức sâu cả răng ,truyện chỉ vỏn vẹn vài chương nhưng vẫn khiến người đọc phải “bấn loạn” vì mức độ dễ thương của “chàng mèo” Bạch Lục Châu. 


NAM SINH XINH ĐẸP BIẾN THÀNH MÈO NHÀ TÔI


Tác giả: Hải Tiên Bì Bì Tương
Thể loại: Hiện đại, thanh xuân vườn trường, sủng, sạch, ngọt, đoản văn, nam ngoài lạnh trong nóng, chiếm hữu cao, có chút huyền huyễn, HE.
Độ dài: 8 chương chính văn + phiên ngoại
Thời thanh xuân, hẳn là chúng ta đã từng ngây thơ, vụng trộm thầm mến một ai đó. Tình cảm thầm lặng ngày một lớn dần, có lẽ cũng không ít người từng mơ ước tình cảm của bản thân được người ấy đón nhận.
Bỗng một ngày, điều ước thành hiện thực. Nếu bạn phát hiện bấy lâu nay, người ấy vẫn luôn thích bạn, âm thầm ở bên bạn mọi lúc mọi nơi, chẳng qua không phải ở hình dạng con người, mà ở…hình dạng khác thì sao? 
Phải làm gì đây, khi mà crush của mình hóa thành mèo??? Đó là hoàn cảnh đầy “trớ trêu” mà cô nàng Chung Khởi gặp phải. Hãy cùng bước vào câu chuyện để xem Chung Khởi làm thế nào để biết được bí mật này của nam thần cô ấy thích nhé!
Chung Khởi là một cô gái có ngoại hình xinh xắn, tính tình trầm lặng, ít nói. Trong mắt các bạn học, cô là người nhút nhát, yếu đuối, trông dễ bắt nạt. 
Trái ngược với Chung Khởi là Bạch Lục Châu - nam thần của trường trung học Nhất Trung. Bạch Lục Châu học cùng lớp với Chung Khởi, lại ngồi ngay sau lưng cô. Cậu có ngoại hình đẹp mắt vô cùng, thành tích học tập lại xuất chúng, học trò cưng chính hiệu trong mắt giáo viên.
Một nam thần xuất chúng đến vậy, dĩ nhiên là người trong mộng của mọi cô gái, và Chung Khởi cũng không phải ngoại lệ. Cô có một bí mật không ai biết, đó là cô thầm thích Bạch Lục Châu. Tuy nhiên Bạch Lục Châu lại quá lạnh nhạt, khí chất lãnh đạm trên người cậu khiến không ai dám lại gần. Chung Khởi nghĩ, người ưu tú như cậu, hẳn còn không nhớ bạn cùng lớp là cô, chứ đừng mộng tưởng việc cậu thích mình.
Nhưng mọi chuyện đã phát triển khác hoàn toàn những gì Chung Khởi nghĩ. Cô vạn lần không biết, nam thần Bạch Lục Châu thích mình thật!!!
Bắt đầu từ khi nào? Là khi cả hai cùng xin nghỉ giờ học thể dục, Bạch Lục Châu nhờ Chung Khởi đưa tới phòng y tế nghỉ ngơi, sau đó chính Chung Khởi nghe được, Bạch Lục Châu bế cô lên giường nằm, lại cẩn thận đắp chăn cho cô?? 
Hay là giờ học hôm nay, khi Chung Khởi mệt mỏi nằm gục ra bàn, Bạch Lục Châu mang đến một chai sữa nóng, lại rất đỗi dịu dàng nhắc nhở cô, không nên nằm trên mặt bàn lạnh, dễ bị cảm?
Thực ra Chung Khởi còn có một bí mật nữa, đó là bề ngoài của cô không hề giống tính cách bên trong. Cô dùng vẻ nhút nhát để che giấu bản tính lạnh lùng, mạnh mẽ bên trong. Vậy nên trước sự quan tâm của nam thần mình thầm mến bấy lâu, Chung Khởi không hề do dự mà tranh thủ “bắt nạt”cậu. Nhìn nam thần vốn lạnh lùng, cao ngạo, giờ yếu mềm như chú mèo con, đỏ mặt run rẩy nói thích cô, Chung Khởi thấy thú vị vô cùng.
Chỉ là Chung Khởi không thể ngờ được rằng, lúc cô hỏi lý do vì sao Bạch Lục Châu thích cô, nam thần Bạch Lục Châu đùng cái đã biến thành chú mèo Tiểu Bạch mà cô mới nhặt được mấy ngày trước? Thậm chí cậu còn nói, cậu đã quen cô từ lâu trước đó, chính Chung Khởi là người cứu cậu?
Rốt cuộc Chung Khởi quen Bạch Lục Châu từ khi nào? Và việc Bạch Lục Châu cùng chú mèo Tiểu Bạch của cô là một, là loại chuyện gì đây? Chung Khởi thấy, quả thực chuyện này quá hoang đường rồi!!!
“Nam sinh xinh đẹp biến thành mèo nhà tôi” là một bộ truyện ngôn tình hết sức ngọt ngào, ngọt đến mức sâu cả răng. Truyện chỉ vỏn

vẹn vài chương nhưng vẫn khiến người đọc phải “bấn loạn” vì mức độ dễ thương của “chàng mèo” Bạch Lục Châu. 
Nam thần Bạch Lục Châu lạnh lùng, cao ngạo trong mắt bạn học, thầy cô, nhưng lại là “chú mèo” mềm mại, nhút nhát trước mặt bạn gái Chung Khởi. Giây trước vừa mặt lạnh với bạn bè, tiền bối cùng trường, giây sau đã dụi đầu vào lòng Chung Khởi, mong muốn cô dỗ dành. Ngay cả cách ăn giấm của Bạch Lục Châu cũng vô cùng đáng yêu. Ăn giấm với nam sinh khác không nói, đằng này Bạch Lục Châu sẵn sàng ăn giấm với cả chú mèo khác. Tất nhiên rồi, Bạch Lục Châu nhà chúng ta là “chàng mèo” mà. Mắt thấy bạn gái yêu của mình bị “tên tình địch mèo” khác dụ dỗ, sao ngồi yên được, bởi vậy “chàng mèo” “chiến tranh lạnh” với bạn gái để cầu ôm ôm đó~
Thậm chí, Bạch Lục Châu nhà chúng ta còn ước mong mình mãi mãi là chú mèo trong vòng tay Chung Khởi. Vì sao? Vì làm mèo có rất nhiều lợi ích, có thể tranh thủ làm những chuyện mà người thường không làm được =)))) Phải nói Bạch Lục Châu cực kỳ “đen tối”, vô sỉ không thua các soái ca khác :v Trong thân xác mèo thì làm nũng với Chung Khởi, tắm cùng cô, ngủ trên giường cùng cô, còn tranh thủ hôn vào môi Chung Khởi nữa =)))) Ngoài ra, công khai nhìn mỹ nhân thay đồ cũng không vấn đề gì nha. Éc éc, Bạch Lục Châu à, anh quả thực là đồ miêu sắc =))))
Nếu bạn nào yêu thích truyện ngôn tình motif nhẹ nhàng, đáng yêu thì có thể thử nhảy hố “Nam sinh xinh đẹp biến thành mèo nhà tôi”, đảm bảo truyện sẽ không khiến các bạn thất vọng. Hãy đọc truyện để cảm nhận sự “moe moe” của chàng mèo Bạch Lục Châu nhé!

Đọc truyện tại: https://truyen5zz.com/nam-sinh-xinh-dep-bien-thanh-meo-nha-toi

Bình luận