Review Truyện Nếu Ánh Trăng Có Thể Quay Lại



Nếu Ánh Trăng Có Thể Quay Lại xét lại tổng thể một của truyện không quá mới nhung đủ để gây ấn tượng cho người đọc, một câu chuyện tình yêu ngọt nhưng không ngấy.


NẾU ÁNH TRĂNG CÓ THỂ QUAY LẠI


Tác giả: Xuân Sơn Tái Tửi
Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, Thanh Xuân Vườn Trương, Nữ học bá, Nam học bá, yêu thầm, HE.
Độ dài: 45 chương + 8 phiên ngoại
Yêu thầm có cảm giác như thế nào? Là cảm giác được nhìn thấy người ấy, được nhìn người ấy cười, được vui vẻ cũng khiến cho bản thân mình vui lây. Là khi nhìn thấy người ấy buồn thì bản thân mình cảm giác đau lòng, xót xa.
Và cô gái nhỏ bé Vọng Thư cũng như vậy. Cô thích Lăng Việt - chàng trai với biết bao ưu điểm, được nhiều bạn nữ trong trường thầm trộm nhớ thương.
Vọng Thư, cô gái luôn trầm tĩnh, ít nói. Dưới đằng lớp bỏ vọc ấy là cô gái với trái tim đầy tổn thương. Cô thiếu đi tình thương của một người cha, một người mẹ luôn làm theo ý mình, ép buộc cô. Chính những điều ấy, đã khiến cô luôn rơi vào thế bị động, hướng nội, nhạy cảm.
Trái với Vọng Thư, Lăng Việt là chàng trai sinh ra trong một gia đình hoàn hảo. Được bố mẹ yêu thương, săn sóc, thấu hiểu. Lăng Việt, người con trai tài hoa, giỏi giang nhưng cũng đầy ấm áp, nhẹ nhàng. 
Sinh ra trong một gia đình hạnh phúc như vậy, anh càng cảm thông, đau xót cho người con gái mình yêu. Anh luôn bên cô mỗi khi cô cần, động viên cô, an ủi cô, luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô. Tình yêu mà Lăng Việt dành cho Vọng Thư luôn ầm thầm như thế, lặng lẽ ở bên, không một lời kêu ca, than vã. Anh là ánh lửa sửa ấm tâm hồn cô, cho cô dũng khí, sự tự tin, mạnh mẽ hơn .
Tình yêu của anh và cô dành cho nhau thật sự rất đơn thuần. Tình yêu ấy là sự nỗ lực, chỉ bảo nhau, cùng nhau học tập để đỗ cách cửa của trường đại học. 
"Ngày đầu tiên sau khi thi đại học xong, hãy hẹn hò với tớ, được không?"
Cô gái nhỏ bé ấy đã đồng ý với anh.
Sau khi kết thúc kì thi đại học, Vọng Thư đã chính thức trở thành bạn gái anh, họ dành cho nhau những tình cảm thắm thiết nhất, ngọt ngào nhất và Lăng Việt cũng có thể ôm cô, hôn cô một cách công khai mà không cần phải giấu diếm.
Vọng Thư là ánh trăng ánh trong lòng Lăng Việt.               "Là ánh trăng mà cậu muốn nâng trong lòng bàn tay, ôm ở trong lòng, chăm sóc thật tốt".
 Bởi

vì cô cô, thanh xuân của anh mới trở nên có ý nghĩa hơn, vui vẻ hơn. Có cô, anh mới thấy cuộc sống của mình ko còn nhạt nhẽo nữa. Là lần đầu biết an ủi một người con gái là như thế nào, động viên, chia sẻ cùng người con gái ấy.
Còn với Vọng Thư, Lăng Việt là những gì cô mong ước nhất. Anh xuất hiện trong thế giới của cô làm cho thế giới ấy bớt đau thương đi, bớt muộn phiền đi. Cảm ơn anh đã xuất hiện, xuất hiện những lúc cô cần có anh.
Tình yêu của họ đẹp đẽ và cao thượng biết biết. Họ nỗ lực vì nhau, cùng nhau phấn đấu, cùng nhau bầu bạn, cùng nhau thực hiện những ước mơ và hoài bão. Thanh xuân rực rỡ như vậy còn điều gì nuối tiếc?
Xét lại tổng thể một của truyện không quá mới nhung đủ để gây ấn tượng cho người đọc. Một câu chuyện tình yêu ngọt nhưng không ngấy. Nếu ai là fan của yêu thầm thì đừng ngần ngại mà không nhảy hố nha. Truyện sẽ không làm các bạn thất vọng đâu. Phiên ngoại thì mọi người chuẩn bị tinh thần ăn ít cẩu lương của nam nữ chính nha.
__________
Một chút nhận xét các nhân của mình:
Nếu Ánh Trăng Có Thể Quay Lại một câu chuyện mà mình nghĩ người đọc sẽ phần nào cảm nhận được mình ở trong đó. Truyện đã phần nào phản ánh những suy nghĩ của người làm cho làm mẹ không tôn trọng suy nghĩ của con cái, muốn làm theo ý mình. Chính những điều ấy đã khiến những đứa trẻ áp lực, nhạy cảm, tuyệt vọng. Mình đồng cảm với Vọng Thư, trong hoàn cảnh ấy mà cô gái ấy đã mạnh mẽ vượt qua, và bên cô có Lăng Việt người luôn đứng về phía cô, ủng hộ cô hết mình.

 

Đọc truyện tại: https://truyen5zz.com/neu-anh-trang-co-the-quay-lai

Bình luận