Review Truyện Ngày Đầu Tiên Làm Quý Phi Ta Vào Lãnh Cung



Ngày Đầu Tiên Làm Quý Phi Ta Vào Lãnh Cung của Sương Nhạc là một bộ truyện hay các bạn có thời gian hãy đọc và cảm nhận nó nhé !!


NGÀY ĐẦU TIÊN LÀM QUÝ PHI TA VÀO LÃNH CUNG


Tác giả: Sương Nhạc
Thể loại: Cổ đại, thanh mai trúc mã, cung đình hầu tước, quý phi mang bóng lăn vào lãnh cung x cẩu hoàng đế tưởng bị đội nón xanh, #SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, hài hước, HE
Độ dài: 5 chương
Tình trạng: Hoàn cv - chưa edit.
Ngày đầu tiên tiến cung, nàng được phong làm Quý phi. 
Tiết Niệm Niệm không nuốt được cơn tức, cầm kiếm vọt tới trước mặt cẩu hoàng đế.
“Nữ nhi Tiết gia, không bao giờ làm thiếp!”
Cẩu hoàng đế “oa” một tiếng khóc lớn: “Ngươi mang thai con kẻ khác còn đòi làm Hoàng hậu?”
A… cái này…
“Tiết Niệm Niệm, ngươi không phải người! Nếu như ngươi sinh ra nhi tử thì phải làm sao bây giờ? Ta không những phải giúp cẩu nam nhân khác nuôi con, còn phải đem ngôi vị hoàng đế truyền cho nhãi con đó, tuy rằng ta có thể đội nón xanh, nhưng cái nón này không thể do Hoàng hậu đội cho ta, đây là tôn nghiêm cuối cùng của ta.”
Nhìn cẩu hoàng đế đầy mặt nước mắt nước mũi, tuy rằng tim nàng không đau, nhưng đầu rất đau.
Nàng nghĩ nghĩ, đề nghị: “Nếu không, hay là ta đi lãnh cung?”
Cẩu hoàng đế không hề khách khí, ngay lập tức mặt mày hớn hở: “Còn có chuyện tốt như vậy sao?”
Dứt lời  liền bắt đầu viết thánh chỉ: “Trước khi ngươi đổi ý phải nhanh chóng hạ thánh chỉ.”
Thế là, ngày đầu tiên trở thành Quý phi, nàng bị đuổi vào lãnh cung.
Nhưng mà, lãnh cung hoang tàn lạnh lẽo, ngói dột, trên đất còn có chuột, ở giữa là mạng nhện giăng kín, nào có phải chỗ cho người ở. Hơn nữa, nàng còn là một thai phụ, nơi này hoàn toàn không thích hợp với nàng. Vì thế, nàng “uy hiếp” lại ăn vạ cẩu hoàng đế, yêu cầu phải cải tạo cái nơi đổ nát này, trên mặt đất nhất định phải trải thảm hồ ly, trong viện còn phải treo đầy hoa phong lan, phía ngoài viện phải có thêm xích đu, à phòng bếp cũng không thể thiếu.
Trong lúc chờ cẩu hoàng đế cải tạo lãnh cung, Tiết quý phi chỉ đành hạ mình mà ở trong Càn Minh điện của cẩu hoàng đế một thời gian vậy.
Long sàng tùy nàng ngủ, cẩu hoàng đế không thể tranh với thai phụ, chỉ đành uất ức ngủ dưới giường. Ban ngày không những ngủ nướng, buổi trưa còn đi dạo Ngự hoa viên, thuận tiện chọc cho Thục phi tức đến phát khóc. 
Hừ! tranh nam nhân với nàng, Vương Thúy Hoa kia không có cửa. 
Công Bộ cuối cùng cũng tu sửa xong lãnh cung, ngày lành của Tiết quý phi đã tới, hai mắt nàng phát sáng, lập tức dọn vào lãnh cung. Bên cạnh lãnh cung của nàng là cung điện của ba vị thái phi, nàng nhàm chán không có việc gì làm liền rủ ba vị thái phi chơi mạt chược. Rõ ràng nàng đang thắng, ấy thế mà cẩu hoàng đế không biết ở đâu xuất hiện, mang vận xui đến ám nàng, khiến nàng liên tục thua. Mãi mới tiễn được đại tôn phật này đi, lại có một kẻ xui xẻo khác tìm tới. 
Ngày lành ở lãnh cung của nàng cũng vì thế mà chấm dứt.
Cẩu hoàng đế tên là Thẩm Trí Yến, cùng Tiết quý phi nàng là thanh mai trúc mã. Trước khi tiên hoàng hậu qua đời liền định hôn ước cho bọn họ. Nếu thuận lợi, chờ sau khi nàng cập kê sẽ thành thân. Thế nhưng, sau khi tiên hoàng hậu qua đời, tình cảnh của Thẩm Trí Yến ở trong cung vô cùng gian nan. 
Ba năm trước, Thẩm Trí Yến đến trước mặt nàng, nói hôn sự của bọn họ không tính, còn nói nàng hãy theo phụ thân đi biên cương, đợi đến khi cẩu hoàng đế khi đó còn là cẩu thái tử đủ khả năng hãy trở về.
Bởi nếu nàng ở lại, Thẩm Trí Yến sẽ c hết, nàng cũng sẽ c hết. 
Cẩu thái tử đuổi nàng đi, còn nói nàng không cần chờ hắn khiến nàng tức giận, vì thế, nàng rời đi. Ba năm sau, cẩu thái tử rốt cuộc đợi được thời cơ chín muồi, sau khi lão hoàng đế qua đời liền thuận lợi đăng cơ thành cẩu hoàng đế. Phụ thân nàng cũng vì thế mà được triệu hồi Kinh thành.
Ba năm không gặp, tuy rằng nàng đã nghe rất nhiều lời đồn về sự thay đổi của chàng, thế nhưng, trước mặt nàng Thẩm Trí Yến vẫn là Thẩm Trí Yến năm nào, có khác chỉ là chàng đã từ cẩu thái tử trở thành cẩu hoàng đế, vẫn chỉ cần vài câu liền có thể dỗ nàng vui vẻ, còn lừa “hôn” nàng. 
Thành thân thì cũng thôi đi, còn làm nàng lớn bụng. 
Chuyện này, phải kể về trước đó, sau khi xác định tâm ý, chờ ngày thành thân, cẩu hoàng đế mỗi ngày đều lén trèo tường tới phòng nàng. Lúc ban đầu cũng chỉ là ôm ôm hôn hôn, sau đó nữa… Thẩm Trí Yến vẫn cứ luôn chần chừ không đi đến cuối cùng. 
Tiết Niệm Niệm nghĩ, dù sao cũng định là hắn, vậy thì sớm mấy ngày cũng chẳng có vấn đề gì. Thế là, đêm đó, nàng sai người trộm một vò rượu mà mẫu thân chuẩn bị cho phụ thân nàng… Sau đó, sự tình phát triển đến mức không thể vãn hồi.
Sau đó nữa, Thẩm Trí Yến trúng độc. Nguyên nhân nằm ở vò rượu mà nàng trộm về. May mắn thái y

kịp thời cứu được tính mạng chàng. Nhưng mà, nàng vẫn chậm một bước…Đêm đó, phụ thân nàng qua đời, bị chính thê tử kết tóc của mình hạ độc c hết. Trước khi lâm chung, ông chỉ nhìn nàng cười: “Niệm Niệm, không cần báo thù, tội g iết mẫu thân quá nặng, Niệm Niệm của ta phải làm Hoàng hậu.”
Sau đó, cha nàng đi rồi, những chuyện khác đều do cẩu hoàng đế thay nàng xử lý. Chuyện nhà quá rối ren, cả tinh thần và thể xác nàng đều rất mệt mỏi. Chính trong lúc này, nàng lại được chẩn đoán có hỉ. Đây có thể coi là tia sáng giữa thế giới tối tăm mệt mỏi, nàng muốn nói cho cẩu hoàng đế biết. 
Kết quả lại được công công bên người cẩu hoàng đế báo tin, chàng mất trí rồi. Bởi vì lao lực quá độ, cộng thêm tàn độc sót lại khiến tâm trí cẩu hoàng đế rối loạn, quên mất những năm gần đây, cho rằng bản thân một đường thuận lợi trở thành hoàng đế, quên mất năm đó chàng nói nàng quên hôn ước của bọn họ đi, cũng quên mất mới đây thôi chàng còn nói muốn cười nàng.
Còn may là cho dù thế nào, cẩu hoàng đế vẫn luôn nhớ nàng cùng chàng là thanh mai trúc mã, nhớ rõ chàng thích nàng đến thế nào. Cuối cùng, dù tưởng nàng mang thai con người khác, vẫn chua xót chấp nhận mang nón xanh, phong nàng làm Quý phi. 
Ngày tháng làm Quý phi cũng không tệ lắm, ít nhất cẩu hoàng đế vẫn rất thương nàng, còn có ba vị thái phi làm bạn. Chỉ có điều, mẫu thân của nàng không chịu ngồi yên, ôm mộng lớn muốn nhúng tay vào cuộc sống của nàng. Vậy thì, thù cũ nợ mới, hôm nay nàng liền tính một lần.
Không đợi nàng ra tay, cẩu hoàng đế đã tỉnh lại rồi! Cẩu hoàng đế lo sợ tàn độc sẽ ảnh hưởng đến đứa nhỏ, liền không muốn giữ lại. Nhưng đứa bé là con nàng và chàng, Tiết Niệm Niệm làm sao có thể nhẫn tâm. Vì thế, nàng lại dùng trò cũ, vừa ăn vạ vừa lừa gạt, khiến cho cẩu hoàng đế không thể không giữ đứa bé. 
Cuối cùng, trước khi nàng sinh, phong hậu đại điển cuối cùng cũng diễn ra, Thẩm Trí Yến giữ đúng lời hứa, thú nàng vào cửa, một đời một kiếp chỉ có nàng. Nàng là thanh mai của chàng, là nỗi tương tư không thể giải, là củ cải trắng mà chàng muốn tha về, là thê tử cùng chàng nắm tay, qua hết tháng tháng năm năm. 
Thẩm Trí Yến là trước là cẩu thái tử của Tiết tiểu thư, sau là cẩu hoàng đế của Tiết Hoàng hậu, sau nữa sẽ là cẩu thái thượng hoàng của Tiết thái hậu. Là Thẩm Trí Yến của một mình Tiết Niệm Niệm suốt đời suốt kiếp. 

Bình luận