Review Truyện Nơi Khu Rừng Chạm Tới Những Vì Sao



Nơi Khu Rừng Chạm Tới Những Vì Sao là một bộ truyện hay các bạn có thời gian hãy đọ c và ghé thăm nó nhé!!


NƠI KHU RỪNG CHẠM TỚI NHỮNG VÌ SAO


Tác giả: Glendy Vanderwah
Thể loại: Truyện phương Tây, nhẹ nhàng, lãng mạn, HE
CP: Nữ tiến sĩ × Chàng nông dân
Tình trạng: Sách xuất bản
Một trong những quyển Fiction Novel được đánh giá cao nhất trên Goodread trong bảng xếp hạng sách 2020.
Chỉ mua sách vì bìa sách nên thơ và tựa đề thú vị, nhưng quyển truyện thật không làm mình thất vọng, như ánh sáng dịu dàng của vì sao thắp lên giữa đêm đen tĩnh lặng. 
Nếu chỉ đọc lời dẫn truyện thì khó mà thấy truyện có gì quá đặc sắc, một câu chuyện về một tiến sĩ khoa học vô tình tìm thấy một đứa bé ở nơi làm việc, và các bí mật đằng sau cô bé ấy. Thế nhưng những gì mình tìm thấy đằng sau những trang sách lại khác hẳn những gì mình tưởng tượng, không quá kịch tính, không quá bí ẩn, nhưng lại có sức hút riêng, làm cho tâm hồn người đọc cũng theo đó mà nhẹ nhàng bay bổng.
Điểm cộng của truyện là lối đối đáp thông minh của nhân vật, khiến cho diễn biến truyện dù từ tốn nhưng vẫn có điểm hấp dẫn, khiến cho độc giả khúc khích cười. Tính cách của các nhân vật chính là điểm nhấn thứ hai, mình thích lối suy nghĩ, tư duy và hành động của các nhân vật, thực tế, logic và đáng yêu. Một câu chuyện lồng ghép rất nhiều bức tranh nền từ hoàn cảnh khó khăn của mọi người, nhưng lại không hề ủy mị, chẳng hề sướt mướt ủ ê, dưới góc nhìn của truyện, mọi sự đều giản đơn đến lạ kì, lại ấm áp và chân thành đến lạ.
Điểm trừ trong mắt mình lại không đến từ nội dung truyện mà đến từ NXB, vì chất lượng sách không tốt lắm và nhiều trang bị in nhòe dù mình đã mua trực tiếp từ cửa hàng chính hãng. 
Joanna là một tiến sĩ khoa học trải qua nhiều

vết thương lòng trong quá khứ, một cô gái lí trí và bản lĩnh. Mặc cho những khiếm khuyết khác trong cuộc sống, và vẻ ngoài cứng cỏi lạnh lùng, Joanna vẫn là một con người ấm áp và khao khát được yêu thương. Gabe lại là một anh nông dân ngây thơ chất phát, khỏe mạnh rắn rỏi, so với cô tiến sĩ khoa học gầy gò ốm yếu có vẻ như chẳng có điểm tương đồng. Thế mà cùng với sự xuất hiện của Ursa và những hạt quark thần kỳ, cả hai đã nhích lại gần nhau, xoa dịu vết thương lòng của đối phương và tạo ra những điều kỳ diệu.
Nơi Khu Rừng Chạm Tới Những Vì Sao, nơi giao thoa của bóng đêm dày đặc lạnh lẽo và ánh sáng nhỏ bé lấp lánh trên cao. Không phải thứ ánh sáng quá gay gắt chói chang như mặt trời, không lạnh lùng tản mát như ánh trăng đêm, sao chỉ nhẹ nhàng chớp nháy, dịu dàng len lỏi, không làm thay đổi màn đêm, không tác động đến cảnh rừng, nhưng lại đủ làm nhen lên hi vọng, dẫn lối về nhà.

Bình luận