Review Truyện Phong Nguyệt



Phong Nguyệt truyện hay, rất đáng đọc, văn phong của Tô Tha thì khỏi chê rồi, bạn editor Manh dịch siêu mượt, không biết bạn ấy có ăn muối biển hay không mà cuối chương nào cũng có sự tấu hài của bạn ấy.


 PHONG NGUYỆT


Tác giả: Tô Tha
Edit | Beta: Manh & MDL
Độ dài: 58 chương + 1 phiên ngoại
Thể loại: Hiện đại, ngược nam ngược nữ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, 18+, HE
Giới Thiệu:
“Cô đã từng nói dối bao giờ chưa?”
“Rồi.”
“Dối gì?”
“Chu Yên chưa từng yêu Tư Văn.”
Tôi xứng đáng có được tình yêu, dẫu các người chẳng cho là thế.
????[Quan trọng] Đôi lời từ Manh
➊ “风月” (phong nguyệt): tình yêu, trăng gió, gái điếm, phóng đãng. Tô Tha nhắn nhủ: “Cốt truyện là chính, thịt là phụ của phụ. Nữ chính làm gái, nam chính là trùm buôn ma túy. Nữ chính chỉ lên giường với nam chính. Nam chính không phải người tử tế gì, nhưng có lẽ bạn sẽ thích gã.“
➋ Đảng sạch lưu ý, truyện có vài câu dễ làm bạn nghĩ nam chính không sạch, đồng thời cũng có nhiều tình tiết làm bạn nghĩ ảnh sạch. Ai dễ tính có thể du di, ai kĩ tính muốn ra ngô ra khoai thì nên bỏ qua truyện. Ngoài ra, không đọc kĩ tất cả thông tin thì sẽ không có duyên với truyện ~
????P/s:
Cảnh báo! Truyện không dành cho những trái tym yếu đuối, mong manh devo. Nam chính Tu Văn mắc chứng " tiền mãn kinh ", mặt đéo lúc nào tươi lên được, tính thì cục như chó, mở miệng ra câu nào là muốn nhét dô lại câu đó. Trùm mafia, buôn ma túy với thuốc cấm thêm khuynh hướng bạo lực nữa nên ai gặp anh là né ba thước. Thật là may mắn cho nữ chính Chu Yên, hợp gu anh, bị anh quần mấy bận mà muốn dô bệnh viện. Đọc khúc đầu có lẽ mọi người sẽ ghét lão già Tu Văn, nhưng mà gáng đọc tiếp khúc sau đi, đảm bảo cũng hong ưa anh nổi????. Hong ưa anh tại anh vẫn cục súc như xưa thôi chứ vì cđ tình yêu Tu Văn từ "ông đây đéo quan tâm gì hết, chỉ có nốc thuốc mới khiến ông vui vẻ " chuyển sang " Chu Yên là của bố, của bố, thách đứa nào dám động vào ". ( Tại ban đầu anh cắn thuốc quá liều nên hành chị vậy thôi chứ lúc sau cũng gáng sửa đổi lắm ). Tác hại của ma túy đá đây:
" Hắn cầm đũa lên, chẳng buồn nâng mí: 
" Chu Yên, tôi là ai? "
" Tư Văn "
Hắn cảm thấy đáp án này không đúng:
" Tôi là ai? "
Chu Yên buông thìa, đứng dậy: " Bố "
Bấy giờ hắn mới ngước mắt: " Bố cho bây lên bàn chưa? "
Cô lắc đầu: " Chưa "
" Thế sao bây chưa cút? " "
Má, nói chiện muốn ăn tán deso, sau bị vả đéo trượt phát nào:
" Tư Văn ngậm lấy môi dưới của Chu Yên: “Nói, tôi là gì của cô?”
Cả người Chu Yên bắt đầu nóng lên, hai mắt cô trở nên mơ màng, quên sạch những lời gay gắt mới nãy, thành thật đáp: “Bạn trai.”
Tay Tư Văn lần xuống, nâng đùi Chu Yên lên, ép cô sát vào mình: “Bạn trai muốn hôn cô có phải lựa thời điểm không?”
“Không.”
“Bây giờ bạn trai muốn cô hôn mình.”
Chu Yên hôn lên mũi hắn một cái hết sức qua loa.
Tư Văn không hài lòng: “Nhầm rồi.” "
Nữ chính Chu Yên chịu được anh gần 4 năm thì cũng không phải dạng vừa. Chu Yên biết bản thân mình làm gái bán hoa, chị cũng từng

tự nhận mình " tiện ", nhưng đối với người đọc, chị thuộc kiểu người bản lĩnh, có chính kiến, sống theo châm ngôn " không vì mình, trời tru đất diệt ". Sinh thời ở nơi ô uế nhưng Chu Yên như chú ngỗng lạc loài giữa một ổ gà. Chu Yên có thể thẳng mặt đánh thằng bé dám động đến em trai mình dù nó mới gần mười tuổi. Có thể bình tĩnh nhìn đồng nghiệp dàn cảnh hãm hại mình, sau đó giữa thanh thiên bạch nhật mà vạch trần để cô ả không còn đường lui, bonus thêm vài đường quyền của cô Minh Híu. Quan trọng hơn là, chị là người đầu tiên dám chống lại Tư Văn ( lúc sau ảnh thành TV "thieunghiluc" nên hong bị gì chứ lúc đầu cũng bị bóp cổ mấy lần???? ).
Mấy chương đầu có thể làm mấy bạn theo đảng sủng nữ như t cảm thấy phản cảm, nhưng thật thần kỳ là bút lực và cách miêu tả nội tâm nhân vật của Tô Tha quá tuyệt vời, thêm editor dịch hài ỉa nữa nên t không ngừng đọc được. Tô Tha miêu tả Tu Văn cục súc, nhưng vẫn cho người đọc thấy được anh là người " ngoài lạnh trong nóng " , quan tâm Chu Yên nhưng lại không biết cách thể hiện tình cảm như thế nào. Thêm mạch truyện logic, diễn biến sự thay đổi trong tình cảm của cả hai rất tự nhiên, đan chéo nhiều tình tiết của đội Trinh sát số 1 khiến truyện càng đọc càng cuốn, hé mở nhiều góc khuất về sự lầm đường của Tu Văn của Chu Yên. Cốt truyện là chính, mấy chương sau cao trào quá nên t bỏ mấy đoạn h luôn????.
Truyện hay, rất đáng đọc, văn phong của Tô Tha thì khỏi chê rồi, bạn editor Manh dịch siêu mượt, không biết bạn ấy có ăn muối biển hay không mà cuối chương nào cũng có sự tấu hài của bạn ấy.

Advertisement

Bình luận