Review Truyện Sủng Ái Quá Độ



Sủng Ái Quá Độ truyện nhẹ nhàng, ngọt sủng rất hợp để giải trí luôn nha, nhưng có lẽ điểm trừ của truyện tác giả viết hơi non tay một xíu, đúng kiểu "đầu voi đuôi chuột" luôn ý.


SỦNG ÁI QUÁ ĐỘ


Tác giả: Nam Khinh Ca.
Thể loại: Nguyên sảng, ngôn tình, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, song khiết, hào môn thế gia, thiên tử chi kiêu, 1v1, thị giác nữ chủ, HE.
Số chương: 45 chương chính văn + 6 phiên ngoại. 
Chỉ mới đọc đến tên truyện thôi thì mọi người cũng biết rồi đấy, "Sủng Ái Quá Độ" là bộ truyện ngọt sủng tới mức sâu răng luôn, nhảy hố truyện để đọc giải trí mà nào đâu toàn mật ong với đường tình yêu ngọt muốn xỉu.
Diệp Ngưng là cô công chúa nhỏ của Diệp Thị, được sống trong nhung lụa và sự cưng chiều, bao bọc từ bé. Thế nhưng Diệp Ngưng không hề có dáng vẻ kiêu căng như những cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, ngang bướng khác, mà ngược lại, cô tự lập, mạnh mẽ, nhiệt tình và là một người dám yêu dám hận.
Khác với nữ chính Diệp Ngưng "ngậm thìa vàng" từ lúc sinh ra, nam chính Tạ Ly lại sinh ra trong một gia đình không hề hoàn hảo. Mẹ anh mắc bệnh tâm thần, bố cũng vì thế mà bỏ đi. Một mái ấm sứt sẹo với những vết nứt vỡ chẳng cách nào hàn gắn, bù đắp, một trái tim non mềm thiếu hụt tình cảm gia đình ấm áp, tròn vẹn trong những tháng năm trưởng thành, tất cả những điều ấy khiến Tạ Ly luôn phải kiên cường hơn, nỗ lực hơn, cho dù phải cắn răng chịu đựng đến kiệt quệ đi chăng nữa. 
Trong thế giới nhọc nhằn mù mịt ấy, có một cô gái bước vào trái tim anh. Sự xuất hiện của cô làm cho cuộc sống của anh nhộn nhịp hơn, màu sắc hơn, ý nghĩa hơn. 
Đó là cô gái khiến anh yêu từ lần đầu tiên gặp mặt - Diệp Ngưng.
Thế nhưng vận mệnh lại dường như muốn cướp đoạt chút ánh sáng mong manh duy nhất trong lòng anh, để người con gái duy nhất anh động lòng lại đính hôn cùng người khác, sau cùng, còn khiến niềm tin về tình yêu của cô bị chà đạp, bị phản bội, cuối cùng nhận lấy vết thương sâu chẳng thể nào lành lại được.
Nhưng chính khoảnh khắc ấy, Tạ Ly  đã bước vào thế giới đau thương của cô, anh dỗ dành cô, an ủi cô, động viên cô. Anh dành cho cô những cử chỉ ân cần nhất mà những điều này cô chưa bao giờ cảm nhận từ Cố Dịch Thần.
Dường như tất thảy những gì mà Diệp Ngưng cần, chỉ cần Tạ Ly có, anh đều sẽ dâng hiến trọn vẹn cho cô. Bởi vì Tạ Ly đã phải lòng Diệp Ngưng ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ. 
Diệp Ngưng lúc ấy mới chỉ là sinh viên năm nhất của Đại Học Ngu Thành. Anh vừa gặp đã yêu cô, nhưng anh của lúc đấy lấy tư cách gì mà yêu cô đây? Một người mẹ bị bệnh tâm thần, anh chưa có

gì trong tay sao có thể lo cho cô một tương lai tốt đẹp được? Anh luôn nỗ lực, cố gắng để bản thân mình thành công để xứng đáng đứng bên cô, chăm lo cho cô cả đời. Cuối cùng điều ấy anh cũng đã làm được. Vì cô anh có bất cứ việc gì.
Khi biết cô bị phản bội bởi tình yêu, anh lặng lẽ ở bên cô, an ủi cô, cho cô một bờ vai vừa ấm áp vừa mạnh mẽ. Anh theo đuổi cô, từ từ sưởi ấm trái tim tổn thương ấy. Đến cuối cùng, anh cũng đã chờ được cái gật đầu của cô, đồng ý trở thành bạn gái của anh.
    "Anh muốn biết, hiện tại anh chiếm bao nhiêu trong trái tim em?"
      .......
     "Em không thể nói chính xác là bao nhiêu nhưng em..."
      ......
Sau bao nhiêu năm chờ đợi, cuối cùng anh cũng chờ được cô, chờ cô trở thành bạn gái anh, trở thành vợ anh và cuối cùng trở thành mẹ của các con anh.
Anh và cô viết tiếp lên những trang giấy tình yêu vừa đẹp đẽ vừa ngọt ngào. Thật may, ngược xuôi ngang dọc cuối cùng họ cũng không lạc mất nhau, tìm về với nhau trong tình yêu hạnh phúc ấy.
Xét lại tổng thể, truyện nhẹ nhàng có, ngọt ngào có, và cơm chó cũng có luôn. Mình khâm phục chị nữ chính dám yêu dám hận, cầm được thì buông được. Với nam chính, anh thâm tình vừa yêu chiều nữ chính, đội vợ lên đầu luôn. Đây là một bộ truyện đáng đọc sau những ngày làm việc bận rộn cần phải xả tress nha. Và đặc việt những sĩ tử 2007 cần tìm đến truyện để giải tỏa thì bộ này rất đáng để lưu vào list truyện nha.
______
Nhận xét cá nhân của mình một xíu:
Truyện nhẹ nhàng, ngọt sủng rất hợp để giải trí luôn nha. Nhưng có lẽ điểm trừ của truyện tác giả viết hơi non tay một xíu. Đúng kiểu "đầu voi đuôi chuột" luôn ý. Và điều làm mình cảm thấy hơi tiếc là tác giả không viết dài hơn như anh chị ý cưới nhau, có con và cả cặp phụ nữa. Nhưng tóm tại truyện rất ok luôn nha mọi người.

Bình luận