Review Truyện Tam Sơ



Lần đầu tiên gặp anh ngoài đời thực, dường như máu trong người cô chợt ngừng chảy, rồi lại vọt vào trái tim và bộ óc cô, khiến cô gái trẻ cứ đứng ngây người nhìn chằm chằm.


TAM SƠ

Tên tác giả: Thất Bảo Tô / Mã Giáp Nãi Phù Vân
Thể loại: Hiện đại, showbiz, sủng, sạch, ngọt ngào, HE.
CP: Diễn viên mắc chứng mê tay đẹp x Chuyên gia trang điểm.
Tình trạng: Đã xuất bản.
Review bởi: Nuong Cao

---

Giới Thiệu:

Khi còn đang là học sinh lớp chín, lần đầu tiên nhìn thấy anh trên màn ảnh nhỏ, trái tim cô lỡ nhịp, kể từ đó cuộc sống của cô đi lệch quỹ đạo.

Lần đầu tiên gặp anh ngoài đời thực, dường như máu trong người cô chợt ngừng chảy, rồi lại vọt vào trái tim và bộ óc cô, khiến cô gái trẻ cứ đứng ngây người nhìn chằm chằm.

Lần đầu tiên được chạm vào anh, là khi cô trang điểm cho anh. Cô là chuyên gia trang điểm trong đoàn phim, còn anh là nam thần quốc dân sắm vai chính.

Lần đầu tiên được cô gái trẻ trang điểm cho mình, anh đã bị hút hồn ngay bởi đôi tay thon dài, trắng nõn như bạch ngọc. Bóng loáng và trông thật dịu dàng. Bàn tay là khuôn mặt thứ hai của người phụ nữ, quả đúng thế thật.

“Chứng bệnh kì lạ” anh cố gắng giấu kín bấy lâu được dịp quay trở lại phát tác, khiến trái tim anh loạn nhịp.

Mười lăm năm cô thai nghén nỗi tương tư về người khác phái, cuối cùng lần đầu tiên nó được đâm chồi nảy lộc.

“Dù là quá khứ, hiện tại hay tương lai,

dù anh là thần tượng hay là bạn trai của em,

em đều ủng hộ anh,

luôn là một con fan ngơ của anh,

không bao giờ đổi ”

----

???? Tên truyện Tam Sơ lấy từ trong câu nói của người toàn phúc khi chải đầu cho cô dâu đêm trước hôn lễ.

"Nhất sơ sơ đáo lão, nhị sơ bạch phát tề mi,

Tam sơ nhân tôn mãn đích, tứ sơ tương phùng ngộ quý nhân."

Tạm dịch:

"Một lần chải sống lâu trăm tuổi, hai lần chải đầu bạc răng long,

Ba lần chải con cháu đầy đàn, bốn lần chải gặp lại quý nhân".

----

"Rốt cuộc Mark Watney cũng về được trái đất, mà anh cũng ôm em. Cuộc đời này chỉ cần như thế thôi, là đủ"

???? Phó Đình Xuyên, 36 tuổi - nam thần quốc dân, có thâm niên trong nghề hơn 10 năm. Sở hữu lượng fan đông đảo nhưng lại mắc bệnh "mê tay đẹp", đã đến gặp bác sĩ tâm lý để chữa trị. Tuy bệnh chưa khỏi tận gốc nhưng cũng không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

???? Khương Điệu,kém 10 tuổi - là một chuyên viên trang điểm, là fan cuồng của Phó nam thần. Sở hữu tài khoản chính beauty blog hơn 12 vạn fan theo dõi, rất ít nói, chủ yếu chỉ chia sẻ những tip làm đẹp. Tuy vậy, lại có một tài khoản phụ thể hiện tình yêu điên cuồng với nam thần nhà mình. Đặc biệt, cô có một đôi tay rất rất rất rất đẹp.

???? Nữ chính thần tượng nam chính từ khi còn là nữ sinh, quyết tâm cãi lời bố mẹ theo nghiệp tạo hình phải đến 7 8 phần là vì mong được gặp anh. Lý do là vậy nhưng cô rất độc lập, có chính kiến, có sự nghiệp chứ không yy tiểu bạch đâu.

Ngày chia tay sau lần hợp tác đầu tiên, cô tặng anh một món quà. Tối đến, nam thần nào đó rất ít khi cập nhật weibo lại đăng bức hình món quà cô tặng

cùng nội dung:

"Đêm nay tôi không màng đến nhân loại, tôi chỉ nhớ em".

Ngầu chưa, anh nhà rất bá đạo nha~~.

???? Nam chính nhà ta cũng thuộc tuýp "ngoài lạnh trong nóng", xấp xỉ 40 nhưng khí chất vẫn ngời ngời. Anh nhiều tuổi thôi chứ ai kêu anh già hay chú là anh tự ái ngay. Người ta bảo "gừng càng già càng cay" cấm có sai, anh xác định đối tượng rồi là lên kế hoạch tổng tấn công không khoan nhượng.

Ngoài xã hội anh là nam thần nhưng thật ra anh cũng là một người đàn ông bình thường, cũng có ước mơ nho nhỏ được chở vợ con đi du sơn ngoạn thủy, khi yêu thì cuồng nhiệt lại có lúc vô tư như trẻ con, cố chấp hay làm nũng. Hình tượng nam chính vừa đọc là tôi nghĩ ngay đến Gong Yoo, tính cách thì như yêu tinh trong Goblin (Gong Yoo thủ vai chính) .

???? Truyện nhẹ nhàng, không tiểu tam không sóng gió, sủng vô đối, ngọt chết người. Giống như một cơn gió mát làm dịu lòng người trong ngày hè nóng bức. Tình cảm nam nữ chính diễn ra rất tự nhiên, đọc mà tôi cứ cười tủm tỉm không kiềm được vì thật sự nó đáng yêu dã man luôn ý. Rất đề cử cho những ngày mệt mỏi, muốn thư giãn đầu óc.

???? Thật muốn chết đứ đừ trong hố mật này thôi, cả 2 nhân vật đều yêu lần đầu nên cuồng nhiệt như thiêu thân khi thấy lửa. À thật ra thì mình anh Phó thôi, chứ tiểu Khương vẫn còn thẹn thùng nhưng lém lỉnh, tinh ranh lắm nhe.

???? Trích đoạn yêu thích:

"Bỗng có người ôm eo cô, cơ thể ấm áp của người đàn ông áp sát vào cô, ôm cô vào lòng. Anh ghé vào tai cô thì thầm: “Khương Điệu, lấy anh nhé”.

Cô gái anh yêu tha thiết ơi, lấy anh nhé.

Khi chưa quen nhau, anh lo lắng, anh hoang mang trước tình ái, anh sợ kiếp này không biết thế nào là yêu.

Nhưng gặp em rồi, anh mới biết, chỗ trống trong trái tim anh là hình bóng em, người khác không thể nào lấp đầy.

Quý giá biết bao, chiếc nhẫn tìm được bàn tay nơi nó thuộc về, còn anh đã tìm được em.

Phần đời còn lại, anh sẽ bên em đến bạc mái đầu, quyết không chia xa, chỉ cần em bằng lòng."

(Lề: Truyện đã được xuất bản, thêm phiên ngoại siêu ngọt siêu siêu ngọt sau đám cưới, hai người có một bé gái, đáng yêu cực kì luôn.)

 

Link đọc https://truyen5zz.com/tam-so

Bình luận