Review Truyện Thế Thân Bạch Nguyệt Quang Ở Chương Trình Giải Trí Bạo Hồng



Thế Thân Bạch Nguyệt Quang Ở Chương Trình Giải Trí Bạo Hồng là một câu chuyện cực kỳ, cực kỳ, cực kỳ thú vị (việc quan trọng phải nói ba lần) các bạn có thời gian hãy đọc và cảm nhận nó nhé !


THẾ THÂN BẠCH NGUYỆT QUANG Ở CHƯƠNG TRÌNH GIẢI TRÍ BẠO HỒNG


Tên gốc: Xuyên sách: bạch nguyệt quang thế thân ở ly hôn tổng nghệ bạo hồng
Tác giả: Bách Chi Diệp
Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, showbiz, hệ thống, gương vỡ lại lành, tổng tài thâm tình mặt dày - nữ minh tinh xinh đẹp thông minh, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, truy thê, HE
Độ dài: 39 chương
Tình trạng: Hoàn cv - chưa edit.Khương Tô Mịch từ nhỏ đã xinh đẹp, đáng yêu, tựa như búp bê sứ, khiến người khác cực kỳ yêu thích. 
Kỷ Trì Sâm sinh ra đã tuấn tú, nhưng gương mặt lúc nào cũng nghiêm túc, còn có chút xa cách, là kiểu mà người khác chỉ muốn ngắm nhìn chứ không dám lại gần.
Mẹ Kỷ và mẹ Khương là bạn thân thiết, Khương Tô Mịch lại cực kỳ dễ thương, so sánh với con trai mình, rõ ràng mẹ Kỷ càng yêu thích Khương Tô Mịch hơn. Thế là, hai nhà hứa hẹn, đính ước cho hai đứa nhỏ.
Sau đó, Kỷ gia vì chuyện kinh doanh mà dọn đi, lúc gặp lại đã là lúc cảnh còn người mất. Ba mẹ Khương bất ngờ gặp tai nạn, đột ngột qua đời. Khi đó Khương Tô Mịch mới chỉ học cấp hai, trong một đêm bỗng trở thành đứa trẻ mồ côi, người thân trên đời chỉ còn ông bà nội. 
Năm đó, thiếu niên Kỷ Trì Sâm vô tình đi qua sân tập thể dục, trùng hợp nghe được tiếng khóc thút thít ở phía sau sân tập. Bóng dáng nhỏ bé và bất lực, khiến trái tim anh đau nhói, có một thứ tình cảm mơ hồ ở sâu trong tim, như đang muốn thoát khỏi trói buộc để xông ra.
Hai mươi sáu tuổi, thiếu niên Kỷ Trì Sâm năm nào đã trở thành Kỷ tổng nổi danh của tập đoàn Kỷ Thịnh, nhưng tính cách anh quá lạnh lùng, lúc nào cũng bận tâm công việc, dù sở hữu nhiều công ty giải trí, nhưng một chút tin đồn tình cảm cũng không có. 
Mẹ Kỷ lo lắng, bắt đầu giục anh kết hôn, còn bắt tay chuẩn bị việc xem mắt cho anh. Không hiểu sao, Kỷ Trì Sâm chợt nhớ đến bóng lưng cô đơn năm nào. Thế là, Kỷ tổng nói bóng nói gió, nhắc nhở mẹ Kỷ về chuyện hôn ước cũ. Cuối cùng, Kỷ Trì Sâm thuận lý thành chương, kết hôn với Khương Tô Mịch.
Hai năm chung sống, mỗi một lần anh muốn tiến thêm một bước trong mối quan hệ với cô Khương, trong đầu anh sẽ liên tục xuất hiện câu nói ám thị “Người tôi yêu là Giang Tình”. Lúc bắt đầu, Kỷ Trì Sâm còn cho rằng bản thân bị bệnh, cũng từng đi thăm khám, nhưng tất cả mọi chỉ số cơ thể anh đều bình thường, cũng không có bệnh tâm lý, khiến việc này trở thành một nút thắt bí ẩn trong lòng anh.
Cho đến một ngày, Khương Tô Mịch gửi cho anh một văn kiện ly hôn. Tựa như có một thế lực vô hình nào đó thôi thúc anh ký vào tờ đơn ly hôn đó. Nhưng ngay sau khi hoàn thành, tựa như thế giới chuyển sang một trang mới, đồng thời trong đầu anh xuất hiện một câu nói lạnh băng, máy móc: “Chúc mừng ký chủ đã trói buộc với hệ thống truy thê”. 
Kỷ tổng cảm thấy chuyện này chẳng có gì đáng để chúc mừng cả, bởi vì việc này càng làm anh cảm thấy có gì đó không ổn. Nhất là sau khi giọng nói kia biến mất, trong đầu nay xuất hiện rất nhiều ký ức rời rạc, đó là một bóng lưng mờ ảo, nụ cười mơ hồ cùng một ngôi biệt thự phủ đầy hoa đằng băng sơn.
Đằng Băng Sơn. Khắc sâu tưởng niệm.
Rốt cuộc là nhung nhớ ai?
Là cái người tên Giang Tình kia? Nhưng trái tim anh nói rằng không phải…
Bởi vì khi nhớ đến việc này, tâm trí anh luôn hiện lên một bóng hình…
Khương Tô Mịch…
Vì thế, Kỷ tổng mang theo hệ thống truy thê, cộng thêm chút tiểu xảo, lừa vợ cũ cùng tham gia chương trình giải trí “Một lần nữa bắt đầu” dành cho các cặp đôi minh tinh đã ly hôn, để một lần nữa cho nhau cơ hội, nối lại tình xưa. 
Toàn thế giới đang xem phát sóng trực tiếp…
Cảnh nấu cơm, các đôi khác cùng nhau hợp tác, hoàn thành nhiệm vụ. Mà cặp đôi của Khương Tô Mịch, việc lớn việc nhỏ đều do Kỷ tổng hoàn thành. Khương minh tinh chỉ phụ trách làm cảnh, thỉnh thoảng còn đưa ra yêu cầu với món ăn. 
Cảnh tâm sự, nam khách quý nói rằng trước đây vì bận rộn nên không rảnh ở cùng vợ. Khương Tô Mịch trợn trắng mắt, trực tiếp mắng: “Kỷ Trì Sâm bận rộn như vậy, mỗi ngày còn có thể đúng giờ về nhà nấu cơm, có việc nhắn tin tìm anh, anh nhất định trả lời trong vòng năm phút, anh có thể bận hơn anh ấy sao? Không đủ quan tâm đừng lấy cớ.” Nam khách quý bị nói đến xanh mặt, đang muốn phản bác liền nhận được ánh mắt lạnh buốt của Kỷ tổng đang ngồi lột quả nho bên cạnh.
Cảnh xem phim kinh dị, khách mời nữ bị dọa tới hoa dung thất sắc, được nam khách mời ôm vào lòng an ủi. Mà Khương Tô Mịch mặt không biểu cảm, xem được một nửa thì ngủ mất tiêu. Kỷ Trì Sâm tự nhiên mà đem đầu cô dựa vào vai mình, sau khi kết thúc thì ôm cô về phòng… mà về phòng anh. 
Chương trình giải trí quay được một nửa, bạch nguyệt quang tin đồn của Kỷ tổng quay về, trở thành khách mời đặc biệt. Cô Khương bỏ ngoài tai yêu cầu bắt cô tác oai tác quái của hệ thống nữ phụ, kéo ghế dựa, lấy hạt dưa, xem Giang Tình yếu đuối, đáng thương kéo tay Kỷ tổng, giọng nói thân mật đến mức cách màn hình cũng có thể cảm nhận được vị ngấy. 
Trái tim fan CP tan vỡ, anti-fan chỉ hận không thể thêm tay để châm chọc mỉa mai. Nào ngờ một giây sau, Kỷ tổng lạnh lùng liếc mắt nhìn Giang Tình, sau đó ngồi xuống bên cạnh cô Khương, lấy hạt dưa kiên nhẫn lột vỏ, giọng nói trầm thấp mang theo chút tủi thân: “Cô ta quyến rũ anh, em mặc kệ sao?”
Fans: ?????
Anti-fans: ???????
Chương trình giải trí kết thúc, người xem từ chê

cười Khương Tô Mịch cố tình lấy việc kết hôn với Kỷ tổng ra PR biến thành mỗi ngày khóc lóc cầu xin cô Khương nhanh nhanh tái hôn với Kỷ tổng, thiếu điều bê cái Cục dân chính đến trước mặt hai người. Thế nhưng, liệu cốt truyện có cho phép nam chính thành đôi với nữ phụ? Người xuyên không PK nữ phụ trùng sinh, ai sẽ là người chiến thắng? 
***
Đây là một câu chuyện cực kỳ, cực kỳ, cực kỳ thú vị (việc quan trọng phải nói ba lần). Ở thời điểm sơ khai, Kỷ Trì Sâm và Khương Tô Mịch vốn là thanh mai trúc mã, cảm tình sâu đậm, cuối cùng kết hôn, cuộc sống viên mãn. Sau đó, bởi vì nhân khí của Kỷ Trì Sâm quá cao, bị hệ thống xuyên sách lựa chọn trở thành nhiệm vụ chinh phục cho những người xuyên sách. Sự trói buộc vô lý này đã chia cách Kỷ Trì Sâm và Khương Tô Mịch, khiến bọn họ luân hồi cả ngàn lần. 
Ban đầu bởi vì hệ thống này không ổn định khiến Kỷ Trì Sâm nhớ lại một số ký ức, sau đó phát hiện ra sự trói buộc, vì để thoát khỏi cốt truyện, anh dùng hoa đằng băng sơn mà Khương Tô Mịch thích nhất làm ám hiệu, đợi đến khi thời cơ chín muồi, gặp lại người anh yêu.
Thế nên, đằng băng sơn chính là nỗi nhớ nhung vô tận của anh dành cho Khương Tô Mịch.
Một ngàn lần luân hồi, chỉ có cốt truyện có Giang Tình, Khương Tô Mịch mới có thể xuất hiện dưới vai trò nữ phụ. Cốt truyện khiến bọn họ quên hết quá khứ, còn tặng cho Giang Tình bàn tay vàng của nữ chính, cản trở Kỷ Trì Sâm và Khương Tô Mịch trùng phùng. Bọn họ cứ như vậy bị đẩy đi theo cốt truyện, nhưng bởi vì lý trí của Kỷ Trì Sâm khiến cốt truyện xảy ra vết nứt, khiến cho các hệ thống nhánh xuất hiện.
Đầu tiên là khiến cho Khương Tô Mịch nằm mơ, phát hiện bản thân chỉ là “nữ phụ” trong tuyến cốt truyện này, còn trói buộc cô với hệ thống nữ phụ EQ thấp. Việc này đã thúc đẩy Tô Mịch ly hôn với Kỷ Tổng một cách tình nguyện, đồng thời đánh dấu bước ngoặt của tuyến cốt truyện Giang Tình. Cho nên anh mới có thể ở thời điểm ký đơn ly hôn, trút được sứ mệnh của tuyến truyện này, đồng thời nhớ lại một số ký ức cũ, làm xuất hiện hệ thống phụ - hệ thống truy thê. 
Cách giải thích về hành động của các nhân vật cực kỳ hợp lý. Giang Tình dù là người xuyên nhanh được chọn làm nữ chính, nhưng không mang tính tuyệt đối. Bởi vì sự thay đổi của Kỷ Trì Sâm và Khương Tô Mịch mà cô ta (cùng với những hành động ngu ngốc của mình) bị loại trừ khỏi vị trí vai chính, để cho Khương Mịch thượng vị =)))))
Nam chính cực kỳ chung tình, bị hệ thống trói buộc nhưng mà không bị điều khiển. Hơn nữa anh đúng là tổng tài hàng thật giá thật, tư duy nhanh nhạy, chỉ cần một số chi tiết đã xâu chuỗi được sự việc. Nữ chính cũng rất thông minh, mặc dù bị hệ thống EQ thấp trói buộc nhưng không lố lăng, cùng lắm là thẳng thắn, độc miệng, cũng cực kỳ tin tưởng nam chính, không bị chút thủ đoạn của Giang Tình làm lung lay.
Vì thế, mình cực lực đề cử truyện này cho các chị em. Hãy đọc để biết làm thế nào để Kỷ tổng được phục hôn và thỏa mãn với những màn trừng trị mấy thánh nữ trà xanh nhé.

 

Bình luận