Review Truyện Tôi Bị Tổng Tài Phản Kịch Bản



Tôi Bị Tổng Tài Phản Kịch Bản tuy bộ truyện không có quá nhiều những tình tiết đặc sắc, nếu có chủ yếu vẫn là những màn khoe vợ, khoe con đi vào lòng đất của Cố Quyết nhưng nội dung truyện rất phù hợp để giải trí trong những ngày buồn tẻ.


TÔI BỊ TỔNG TÀI PHẢN KỊCH BẢN


Tác giả: Xa Li Tửu
Thể loại: Hiện đại, hào môn thế gia, thanh xuân vườn trường, tổng tài phúc hắc thích diễn kịch - nữ tổng tài giả nghèo cua trai, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, nam nữ cường, hài hước, nhất kiến chung tình, HE. 
Độ dài: 96 chương
Tình trạng: Hoàn.
Bi kịch lớn nhất của người vừa có tiền, vừa thông minh xinh đẹp là gì?
Làm gì có nhiều bi kịch như thế, cả phiền não cũng ít hơn chứ đừng nói đến bi kịch, phải không nào?
Nhưng nữ tổng tài giá trị bạc tỷ như Nguyễn An An nghe được câu hỏi này chắc chắn sẽ tức giận đến mức đập bàn chửi một câu thô tục. Cô đây không phải “bi kịch” thì là cái gì?
Về nước không lâu Nguyễn An An đã gặp được người khiến cô nhất kiến chung tình. Anh đẹp vô cùng hợp khẩu vị cô, cười lên mang theo hơi thở thanh xuân ngập tràn. Ôi còn gì tốt đẹp hơn, Nguyễn An An cứ dùng mỹ mạo, tiền bạc và trí tuệ của mình kéo anh về phía mình là ổn, phải không?
Nhưng mà, nhưng mà… Anh còn là sinh viên đại học, hơn nữa còn là kiểu sinh viên đại học nghiêm túc không chịu khuất phục. Nếu hiện tại cô lái siêu xe, ăn mặc diễm lệ đến trước mặt anh, khẳng định sẽ làm nhục lòng từ trọng của anh, khiến anh càng chán ghét cô. Vậy thì làm thế nào đây?
Nghe theo lời tư vấn của “chị em bạn dì” rằng những chàng trai như thế sẽ thích bạn gái yếu đuối mềm mại hơn, Nguyễn An An đi đến quyết định có lẽ sẽ khiến nửa đời sau của cô “hối hận” sâu sắc.
Nguyễn An An giả sinh viên nghèo theo đuổi bạn trai.
Cố Quyết - Cố nhị thiếu trong một lần tham gia quyên góp cho trường đại học đã tình cờ gặp lại người quen cũ, hoặc nói chính xác hơn, anh gặp lại đối tượng thầm mến suốt mười năm của mình.
Mười năm trước, trong một góc vườn trường hoang phế của trường trung học, có một cô gái nhỏ mặc đồng phục màu xanh trắng ngồi xổm trước mặt chú mèo của anh, mái tóc đen thẳng, lúc cười rộ lên đặc biệt ngọt ngào. Cô gái ấy hiện tại đứng trước mặt anh, mi thanh mục tú, mềm mại ngọt ngào.
Có lẽ bị ảnh hưởng bởi không khí trong trường đại học, Nguyễn An An trong mắt Cố Quyết giống y như một cô sinh viên trẻ non nớt thiếu kinh nghiệm, và thiếu tiền :v Thế nên mạch não tương thông, Cố Quyết cũng ra một quyết định khó khăn, nhưng sẽ khiến anh vui vẻ nửa đời sau.
Cô Quyết giả sinh viên nghèo theo đuổi bạn gái.
Đây là câu chuyện yêu đương của “ảnh đế” và “ảnh hậu” trong làng diễn xuất.
Cố Quyết chuyển từ căn biệt thự ven sông sang chung cư nhỏ hẹp, phương tiện hàng ngày thay đổi từ siêu xe thành xe đạp hoặc tàu điện, đến cả thú cưng cũng phải chuyển sang một cái ổ nhỏ mới, không có đồ chơi đắt tiền mà chỉ còn lại duy nhất con cá nhồi bông nhỏ. 
Tình cảnh của Nguyễn An An cũng chẳng khá hơn chút nào, một thân hàng hiệu của cô giờ chỉ có thể đổi thành áo sơ mi quần jeans đơn bạc, đến cả mỹ phẩm dùng hằng ngày cũng phải thay nhãn đổi vỏ, ngụy trang thành loại rẻ nhất.
Vì theo đuổi tình yêu, hai vị thiên tài diễn xuất này quả thực đã dốc hết tâm tư dựng nên một vở kịch thật lớn, tạo thành trò cười cũng như rải “cơm chó” cho cả hội bạn của cả hai. Vở kịch này lớn đến mức, lừa kết hôn được một năm Cố Quyết mới phát hiện ra vợ mình chính là cô cháu gái Nguyễn gia mà ba anh ép đến xem mắt từ trước. 
Người trong phòng này…
Người đàn ông mặc tây trang vô cùng tuyệt đẹp này…
Là, anh trai sinh đôi của Cố Quyết sao?
Nhưng mà hiện thực không cho Nguyễn An An thời gian phản ứng.
Bởi vì người này chính là Cố Quyết, Cố tổng.

Dưới chân Nguyễn An An là đôi giày cao gót cao 8cm, nếu không phải chất lượng tốt, đoán chừng có thể sẽ bị cô giẫm gãy

ngay tại chỗ.
Đại não cô vang lên mấy tiếng ong ong.
—— vị này chính là Cố Quyết, Cố tổng.
Người dùng dầu gội đầu Hafeisi.
Nghèo đến nỗi không thay nổi màn hình di động.
Mỗi ngày đều sống cùng cô trong căn hộ một trăm mét vuông.
Mua cho thú cưng con cá 288 tệ cũng phải so đo nửa năm.

Thì ra sinh viên nghèo thanh thuần mỹ mạo! Chỉ! Có! Mỹ! Mạo! Là! Thật!!
Còn! Lại! Tất! Cả! Chỉ! Là! Kịch! Bản!!!!!”
Sau khi biết sự thật này, Nguyễn An An còn sốc hơn việc cả việc người cô yêu thầm mười năm, đại thần trong game, đại thần máy tính ngoài đời của cô đều là Cố Quyết. Bởi đó có thể nói là trùng hợp, còn cái này là cái gì? Tình cờ ngồi lên chức Cố tổng ư? Tóm lại, dù bản thân cô cũng đã giả nghèo lừa gạt anh, nhưng Cố tổng cũng mất kha khá thời gian để dỗ dành vợ, ai bảo anh làm sai còn giấu cô lâu như vậy. 
Quãng thời gian sau đó là thế giới ăn “cơm chó” ngập tràn của hội anh chị em bạn dì của gia đình nhỏ Cố Quyết và Nguyễn An An. Cố Quyết yêu thích rải cẩu lương đến độ in hẳn một quyển sách tên “Tình yêu cổ tích của ba và mẹ” phát hành nội bộ trong gia đình để các con học thuộc và kiểm tra. Đây chính là điểm khiến Nguyễn An An “hối hận” nhất khi quyết định lấy anh, tại sao lúc cô quyết định giả nghèo không có ai nói cho cô biết, tên Cố Quyết này lại thích khoe khoang như vậy chứ!
Nhưng dù sao, đến cuối cùng, “ảnh đế” và “ảnh hậu” Oscar cũng đã thành công lừa được nhau, cùng nhau “diễn” câu chuyện cổ tích ngọt ngào đến cuối đời.
Thực lòng, tuy bộ truyện không có quá nhiều những tình tiết đặc sắc, nếu có chủ yếu vẫn là những màn khoe vợ, khoe con đi vào lòng đất của Cố Quyết nhưng nội dung truyện rất phù hợp để giải trí trong những ngày buồn tẻ. Những mâu thuẫn và khúc mắc từ đầu truyện được giải quyết vô cùng thông thuận. Cùng với đó, phong cách viết hài hước cũng là một điểm thu hút của câu chuyện. Đặc biệt hơn, gần cuối truyện sẽ xuất hiện thêm một vài nhân vật mới có tính cách rất thú vị, vì vậy đừng vì những chương đầu mà bỏ lỡ mất một bộ truyện hay nhé.

Bình luận