Review Truyện Trà Xanh Õng Ẹo Trở Thành Thế Thân Ánh Trăng Sáng



Trà Xanh Õng Ẹo Trở Thành Thế Thân Ánh Trăng Sáng của Liên Tước là một bộ truyện hay các bạn có thời gian hãy đọc và tìm hiểu nó nhé !


TRÀ XANH ÕNG ẸO TRỞ THÀNH THẾ THÂN ÁNH TRĂNG SÁNG


Tác giả: Liên Tước
Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, hào môn thế gia, showbiz, hệ thống, nữ phụ, cô nàng thế thân xinh đẹp mạnh mẽ không chịu thua - nam phụ phản diện ngang tàng quyền uy, #SỦNG_NGỌT, nhẹ nhàng, HE
Độ dài: 38 chương
Tình trạng: Hoàn cv - chưa edit.
Giới thiệu:
Thời Ngu từ mạt thế xuyên thành thế thân ánh trăng sáng cho ông trùm vai ác Quý Việt Châu trong truyện đoàn sủng. 
Hiện tại có hai con đường được bày trước mặt cô: Một là trở về lại căn nhà hút máu có ông cha chẳng thương và người mẹ chẳng yêu kia, cùng đại chiến 300 hiệp với bọn họ; hai là nằm yên tại chỗ, làm một thế thân không phải lo ăn lo mặc, ngày ngày tiêu xài tiền.
Thời Ngu do dự hai giây, sau đó nhìn thấy được khuôn mặt cấm dục đẹp trai của ông trùm vai phản diện.
Cô chọn cái số hai!
Còn do dự thêm một giây là không tôn trọng gương mặt của ông trùm và tiền bạc! 
Thời Ngu làm thế thân cũng có chuyện phiền não, lỡ như hết vai thì chẳng phải tới cơm cũng chẳng có mà ăn à? 
Vì thế cô quyết định nhặt lại nghề cũ ở mạt thế, hoạt động trong giới showbiz.
Nam phụ mặt dày mê mệt nữ chính chế giễu.
Thời Ngu khinh thường: “Anh ư? Anh biết bạn trai tôi là ai không? Đêm nay cấm anh lên sóng."
Nam chính diễn cùng nữ chính xuất hiện.
Thời Ngu cười khẩy một tiếng: “Chỉ có như này, thế này thôi á? Anh dám đụng một chút đến tôi, bạn trai tôi đập chết anh."
Nữ chính ánh trăng sáng xuất hiện
Thời Ngu: “Chỉ ... "
Từ từ, hình như chính chủ đã xuất hiện!
Vấn đề không lớn, cô cũng đã kiếm đủ tiền rồi! Tạm biệt ngài nhá!
Quý Việt Châu đi công tác xong quay về, nhìn biệt thự trống không: Vợ tôi đâu???
*
Không biết là may mắn hay xui rủi, khi Thời Ngu xuyên từ thời mạt thế hỗn loạn vào trong một cuốn tiểu thuyết tình yêu ngọt - sủng - sến. Ở thế giới này cô phải đối diện với hai con đường, một con đường thuộc về gia đình của nguyên chủ, nơi này nguyên chủ phải nai lưng làm thuê nuôi bố mẹ và em trai vô dụng, thế vẫn chưa đủ thảm, bởi nguyên chủ dù có vất vả tới mức nào, bố mẹ vẫn trọng nam khinh nữ, không dành chút tình thương ấm áp cho cô. 
Được đà, Thời Ngu quay ngoắt không quay về với gia đình “tuyệt phẩm” kia nữa, Thời Ngu chấp nhận đi theo nhân vật phản diện tàn ác, nam phụ ngang tàng quyền uy tương lai sẽ gây khó dễ cho nam nữ chính trong cốt truyện.
Nhiệm vụ hệ thống giao cho Thời Ngu cực kì nhàn hạ: Làm một cô nàng thế thân xinh đẹp ăn không ngồi rồi, ngày ngày chỉ cần tiêu tiền rồi ngoan ngoãn làm một “con chim hoàng yến” của nam phụ Quý Việt Châu.
Chỉ có đồ ngốc mới chê vị trí thế thân này, đời trước Thời Ngu phải vật lộn giữa mạt thế bụi bặm mịt mờ, cái ăn cái mặc, miếng ăn giấc ngủ có thể nói là phần thưởng tuyệt vời sau một ngày cô phải miệt mài chiến đấu với bọn zombie và sâu bọ. Vậy nên giờ đây, dù ai có cạnh khóe hay nói xấu, Thời Ngu bỏ mặc tất cả để trải qua những ngày yên ả sung sướng.
Làm người con gái đoan trang hiền dịu, chuẩn mực đạo đức thì quá khó, chứ làm một cô nàng biết tận hưởng cuộc sống thì quá dễ, Thời Ngu vừa chiếm đoạt tấm thân trinh trắng của ngài tổng giám đốc Quý Việt Châu ngang tàng, thân thể sáu múi cực phẩm, vừa một chân đạp lên từng nấc thang trong căn biệt thự mà anh để riêng cho cô, hay còn gọi là lồng son của chim hoàng yến.
Thoạt nhìn, Quý Việt Châu là một hình mẫu chuẩn chỉnh 100% cho người đàn ông bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền, vừa ngầu lại còn đầy uy lực. Thế nhưng, dường như bộ não siêu việt kia của anh chỉ vượt bậc trong công cuộc kinh doanh, gầy dựng sự nghiệp, hoàn toàn phản tác dụng khi áp dụng với chuyện tình cảm.
Khác với những cô nàng thế thân thông thường, nghĩa là xem sugar daddy của mình như thượng đế, khi daddy Quý Việt Châu “lâm hạnh” cô một đêm, cô lập tức đáp lại bằng hai ba cú đạp cùng mấy cú giật tóc, giật cho anh tỉnh người bỏ thói cắn như cờ hó, giật cho hả dạ vì Thời Ngu cô đây, thừa thông minh để không bao giờ nảy sinh tình yêu với một tên đàn ông cặn bã, dám học đòi người khác đi tìm tình nhân thế thân.
Những màn tay đấm chân đá của Thời Ngu chẳng những khiến cho Quý Việt Châu sinh ra cảm giác mê đắm, thậm chí còn dẫn dắt anh từng bước đi vào ngõ cụt tình yêu của trái tim Thời Ngu. Một người ngỡ mình là thông minh nắm trong tay mọi thứ, kẻ khác vô tình vui đùa lại nắm giữ được con tim. 
Hai con người, một bên cao cao tại thượng luôn cho mình là người làm chủ trong trò chơi tình ái, bên còn lại thì ngạo nghễ xem thường mạch điều khiển của con tim, kẻ đưa người đẩy, kéo căng sợi dây kết nối trái tim, hai người bọn họ đến tột cùng liệu có học được cách bày tỏ và tiếp nhận tình cảm chân thành?
*
Người người đồn đãi Quý Việt Châu là người đàn ông đầu óc thông minh, chân tay tàn nhẫn, trẻ tuổi đã có đế chế của riêng mình, bao quanh anh là hàng trăm hàng nghìn những tin đồn chưa ai xác thực, chính bản thân anh cũng không quan tâm lắm, sinh trưởng trong gia đình mà từ khi còn rất nhỏ đã phải xa hơi ấm của mẹ ruột, bố ở ngoài có con riêng, năm mười tuổi lại bị đi lạc, đường đường là đứa cháu trai của gia đình thượng lưu có tiếng, lại lưu lạc nơi bẩn thỉu nhơ nhớp, mãi một thời gian sau mới có người tìm được anh và đưa về gia đình mình. 
Trong miệng người khác, quãng thời gian lưu lạc của anh chẳng qua là một câu chuyện họ bàn tán vui miệng lúc rỗi

rãi, chỉ bản thân anh biết, đó là khoảng tăm tối mãi mãi anh chẳng bao giờ quên, vào chính lúc anh đầy bụi bặm nhất, chỉ có một cô bé chịu chìa bàn tay ra cứu vớt nâng đỡ anh. Vậy cho nên, như một lẽ tất nhiên, bọn họ gán cho anh cái mác - Người có ánh trăng sáng.
Xưa nay lời đồn đãi luôn tự mang một sức mạnh vô hình, không xác thực nhưng lại vô cùng đáng tin cậy, thế nên, Quý Việt Châu giữa lúc vô tình đã tự vướng mắc trong mớ rối rắm của anh và gia đình mình. 
Dù là người thông minh ưu tú nhưng ở một vài phương diện, anh cũng phải tự mình học hỏi và cảm nhận.
Làm quen với Thời Ngu là một hành động qua loa khi anh muốn có người để đối phó với gia đình mình, từ một người luôn dùng sự nghi ngờ để nhìn nhận về người khác, Quý Việt Châu đã tự tay nới lỏng giới hạn của bản thân, mở rộng phạm vi để cô nàng Thời Ngu rõ ràng là đồ õng ẹo mặt thỏ con nhưng tâm hồn hổ báo, từ từ giữ trái tim anh, siết chặt rồi làm chủ nó lúc nào mà anh cũng không hay biết.
*
Từ sau khi xuyên từ mạt thế tới thế giới hòa bình này, chưa một giây phút nào Thời Ngu cảm thấy tiếc nuối, có lẽ vì sống trong cực khổ quá lâu rồi, cho nên khi được hưởng cuộc sống nhàn hạ, Thời Ngu đã cảm ơn trời cao có mắt khi trao cho cô một vận mệnh mới hoàn toàn mới mẻ.
Là cô gái hai mươi tuổi nhưng tâm trí Thời Ngu già dặn, cô tình nguyện lựa chọn sống cảnh thế thân, không tranh không đoạt, tự tích cóp tiền của, luôn tâm niệm rằng rồi sẽ có một ngày, đôi cánh của “chim hoàng yến” Thời Ngu sẽ cứng cáp, bay cao bay xa khỏi chiếc lồng và sự khống chế của nhân vật phản diện bản tính đê tiện - Quý Cẩu - Quý Việt Châu.
Trong cốt truyện, nhân vật của cô chỉ giữ vị trí mờ nhạt, một cô nàng yếu đuối kém thông minh hết bị người thân chèn ép cho tới người đời ức hiếp, nhưng đó là thiết lập nhân vật, Thời Ngu không bao giờ chịu chấp nhận mình phải thua thiệt trước những kẻ khó ưa, cho dù đó có là nữ chính ánh trăng sáng của Quý Việt Châu.
Từng màn đáp trả mang đậm chất mỉa mai, thọc gậy bánh xe, những cú xoay chuyển tình tiết tài tình và ảo diệu, tất cả tạo nên một bức tranh tổng thể có thể nói khá là hài hòa. Nữ chính rõ ràng có bàn tay vàng nhưng không khiến độc giả thấy ngán ngẩm, nam chính vẫn mang thiết lập cũ kĩ vậy mà lại không đáng ghét.
Cá nhân mình thích bộ truyện này, có thể do mình chưa đọc quá nhiều các truyện thể loại showbiz và hệ thống, nên mình thấy nam nữ chính của truyện mới lạ. 
Nữ chính xinh đẹp nhưng không ngốc, biết nhìn xa trông rộng, dựa vào năng lực bản thân để tạo nền tảng của mình, có cái đầu lạnh và sự tính toán chính xác. Nam chính mang tiếng là tổng giám đốc ngang tàng ác độc, tuy nhiên thực tế chỉ là kẻ tay mơ trong chuyện tình cảm. 
Xem đến các chương cuối truyện, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì hình ảnh một Quý Cẩu cao to dùng chiêu thức rơi nước mắt để níu giữ vợ yêu. Khi bạn đang do dự trước bao nhiêu truyện showbiz tình tiết đan xen phức tạp, bộ truyện này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn đọc giải trí trong thời gian ngắn.

Bình luận