Review Truyện Trường Ninh Tướng Quân



Trường Ninh Tướng Quân là một bộ truyện hay các bạn có thời gian đọc và ghé thăm nó nhé !!!


TRƯỜNG NINH TƯỚNG QUÂN


Tác giả: Bồng Lai Khách
Thể loại: Cổ đại, nam nữ cường, cung đình hầu tước, cưới trước yêu sau, song xử, 1vs1, HE
Nam9 Nhiếp chính Kỳ vương Thúc Thận Huy, là Tam hoàng thúc của hoàng đế, 24 tuổi. Nhiếp chính vương tài giỏi văn võ song toàn, được hoàng huynh trước khi băng hà trao nhiệm vụ nhiếp chính phò tá ấu đế. Là ngươi có hoài bão, nuôi nghiệp lớn, sẵn sàng hy sinh mình vì lợi ích quốc gia
Nữ9 Trường Ninh tướng quân Khương Hàm Nguyên, 20 tuổi, con của Đại Tướng quân, là người tướng quân tài ba cùng phụ thân trấn giữ biên ải, một trận đánh thành danh không ai không biết. Nàng vốn có quá khứ bi thương, tự trách bản thân mẫu thân vì nàng mà bỏ mạng, luôn sống khép mình. Tuy là nữ tử song lại kiên cường, ý chí mạnh mẽ hơn bao giờ hết, nuôi nghiệp lớn bảo vệ bờ cõi nước nhà.
Nàng luôn hoài niệm về 1 nụ cười toả nắng của chàng thiếu niên thưở thiếu thời, nụ cười ấy trong giấc mơ của nàng đã xoa dịu những đêm đầy ác mộng. Hắn vì quốc gia, bỏ qua tư tình cá nhân, đề nghị cầu thân với nàng. Nàng cùng chung chí hướng với hắn, vì nghiệp lớn, chấp nhận lời cầu thân gả cho hắn. Là phu thê cùng hắn trải qua những cay đắng ngọt bùi hiểu lầm yêu thương đan xen, cùng nhau hoàn thành sứ mệnh quốc gia, cũng là làm nên 1 mối lương duyên đẹp lưỡng tình tương duyệt giữa nàng và hắn.
--------------- CẢM NHẬN--------------
Tình cảm nam9 nữ9 phát triển không quá nhanh nhưng hợp lý. Từ trở thành phu thê trên danh nghĩa, hắn chỉ muốn hoàn thành tốt nghĩa vụ người phu quân, nàng e ngại tình cảm giả tạo không dám mở lòng. Nhưng từ từ tình cảm bén rễ, mở ra những khúc mắc, nam9 nữ9 thấu hiểu nhau lưỡng tình tương duyệt. Nhưng cđ tình yêu đáng sợ thực sự, từ 1 Nhiếp chính vương lý trí tài giỏi kiêu ngạo ngời ngời quật trái tim nam9 lên bờ xuống ruộng đôi khi còn kiểu trẻ trâu dỗi hờn nữa :))
Truyện có yếu tố đấu trí quyền mưu, quân sự đan xen, nên nội dung khá nặng nề, không chỉ đơn thuần

ngọt sủng. Bạn nào thích đấu trí quân sự cực gắt thì có thể nhảy hố nhé. 
Khúc đầu truyện có đề cập nữ8, lại có quan hệ tương đối với nam9, đó là điều tối kị khi đọc truyện của mình. Nhưng khi đọc hết truyện lại cảm thấy không sao. Nam9 nữ8 vốn biết nhau từ trước, phụ thân nữ8 là thái phó, môn đăng hộ đối nữ8 tài mạo vẹn toàn yểu điệu thục nữ, vốn ở cổ đại chỉ cần như vậy là nam9 có thể kết hôn, nhưng nam9 không có tình cảm, với vì nghiệp lớn quốc gia nên đã từ chối trước với phụ thân nữ8, không còn quan tâm rất lâu về trước rồi. Trước khi kết hôn với nữ9, nam9 vô tình gặp nữ8 tỏ rõ lần nữa sau đó nữ8 biết điều cũng không gây rối gì. Về phần này cứ yên tâm nam9 sạch cả tâm luôn nhé hú hú 
Khuyết điểm cực lớn cực khủng có thể ngăn trở các bạn đọc bộ truyện này đó chính là cách edit truyện của editor. Cổ đại nhưng chị anh em vợ chồng...gì đủ cả. May mình có một niềm tin mãnh liệt vào bộ truyện này nên cố mà đọc đúng là không uổng công. Nếu có link edit nào ổn hơn mn chia sẻ với nhé.

Đọc truyện tại: https://truyen5zz.com/truong-ninh-tuong-quan

Bình luận