Review Truyện Xuân Khởi



Xuân Khởi Truyện thực tế, không hường phấn, tình tiết cao trào vừa đủ. Mình thấy Chu Dương và Triệu Hằng yêu nhau đúng kiểu nước chảy thành sông, củi gạo dầu muối, cơm canh rau dưa dịu dàng.


XUÂN KHỞI


Tác giả: Kim Bính.
Thể loại: Hiện đại, thực tế, HE.
CP: Nam thợ lắp đặt thiết bị x nữ dược sĩ kiêm chủ nhà.
Tình trạng: Đã dịch xong.
Giới thiệu:
Em có từng yêu anh không?
“Không. Đây là thẻ ngân hàng của tôi.”
Thực ra anh biết rõ cô là một chú cá bị ném lên bờ coi anh trở thành bình dưỡng khí.
Còn anh sẵn lòng hao hết tất cả dưỡng khí cung cấp nuôi dưỡng cô, nhưng không dám để cho cô biết.
Chú ý:
Nữ chủ nhà vs Đại ca lắp đặt thiết bị
Cả hai đều là kẻ keo kiệt, một người vì tiền, một người vì mệnh
-----
"Có người từng tô son cho cậu chưa?"
 Triệu Hằng có một căn hộ , ở toà 1 khu 2 phòng 1003, Hoa Vạn Tân Thành. Căn phòng ấy là cô và Chu Dư Vĩ dành tiền để làm phòng tân hôn. Nhưng chưa kịp sử dụng, đã chia tay. Cô kết thúc mối tình nhiều năm, sau đó tích cóp hết vốn liếng để trả nửa số tiền còn lại cho Chu Dư Vĩ. Căn phòng trống, hiện tại đang trong quá trình lắp đặt thiết bị. Năm nay cô 27 tuổi.
 Chu Dương chưa có nhà, có một công việc lâu năm- thợ lắp đặt thiết bị. Anh cùng một đàn em đồng hương tên Tiểu Á làm cùng nhau, thuê trọ chung với một cặp tình nhân. Anh 30 tuổi.
 Triệu Hằng và Chu Dương mới đầu có mối quan hệ chủ nhà và thợ làm. Chu Dương lần đầu gặp cô đã chú ý đến cô, cô đẹp, dáng người thon gầy. Triệu Hằng là chủ nhà khó tính, lần nào cô đến kiểm tra cũng gặp Chu Dương. Sau đó, công ty lắp đặt thiết bị Triệu Hằng thuê dính vào ồn ào khi ko đảm bảo độ an toàn khi thi công khiến 1 người mất mạng. Công ty đóng cửa vài ngày, ông chủ chưa từng lộ mặt . Các chủ nhà cùng công nhân của công ty đến náo loạn 1 phen, Triệu Hằng cũng chạy đến xem, cô suýt nữa bị mảnh vỡ rơi vào người, nhưng Chu Dương xuất hiện, kéo cô ra khỏi đám hỗn loạn đó.
"Sau đó Tưởng Đông Dương nói với tớ, cậu ta thấy trong nhóm chat, cậu ta hi vọng vào lúc người khác bắt nạt tớ, có

tư cách ngăn cản ở trước mặt tớ."
"Nhưng mà có người ko có tư cách vẫn chủ động ngăn cản trước mặt tớ." 
 Mối quan hệ của họ sau sự việc đấy dường như có biến đổi, sau đó, họ thật sự ở bên nhau. Chu Dương giải quyết rắc rối cho Triệu Hằng, mặc dù anh ko đòi phí lắp đặt cho cô, nhưng anh đã nhận hết công trình mà công ty kia đang nhận, bao gồm của cả Triệu Hằng, giám đốc cũng đưa anh hết khoản tiền của các chủ nhà nhỏ và tiền lương của công nhân bọn anh. Anh và Triệu Hằng cùng ở với nhau dưới một mái nhà, mới đầu cả 2 đều cảm thấy hạnh phúc ngập tràn, nhưng sau đó, thực tế cuộc sống khiến cả 2 đều mệt mỏi. Triệu Hằng luôn trong trạng thái phải cố gắng kiếm tiền để hoàn thành nốt căn nhà, công việc hiện tại của cô thi thoảng phải đi công tác. Chu Dương nhận hết công trình, làm nghề này căn bản ko màng đến giờ giấc hay ngày nghỉ, có lúc anh đi từ sáng sớm, đến 11h tối mới về đến nhà. Có một lần anh đang làm việc tại một nhà hàng, bắt gặp cô đi họp lớp trung học, cô đi cùng bạn cô, đàn ông mặc vest lịch lãm, phụ nữ mặc váy lộng lẫy, còn anh đứng trên thang, quần áo bụi bặm, dáng vẻ phong trần. 
 Truyện thực tế, không hường phấn, tình tiết cao trào vừa đủ. Mình thấy Chu Dương và Triệu Hằng yêu nhau đúng kiểu nước chảy thành sông, củi gạo dầu muối, cơm canh rau dưa dịu dàng. Mùa xuân hãy đọc Xuân Khởi nhé 

Đọc truyện tại: https://truyen5zz.com/xuan-khoi

Bình luận